Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cặp gà cưng của Vũ Khắc Tiệp: Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Anh đọ style kiệm vải

Không hẹn mà gặp, cặp gà cưng một thời Ngọc Trinh - Vũ Ngọc Anh đã có màn show-off cặp tuyết lê khủng khi có dịp hội ngộ ông bầu Vũ Khắc Tiệp dịp đầu năm.

ngọc anh từng được biết tới khi cô lọt top 5 hoa hậu việt nam 2012 với nhan sắc ngọt ngào cùng gu thời trang thùy mị. song kể từ khi rẽ hướng sang con đường diễn xuất thì phong cách thời trang của cô cũng thay đổi chóng mặt.

Từ một người đẹp có phong cách kín đáo, nhẹ nhàng, vũ ngọc anh trở nên sành điệu và “lột xác” với gu thời trang táo bạo, gợi cảm. cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với những chiếc váy cắt cúp, khoe vòng một căng tròn.

>>> Xem ngay: Nhiều đối thủ Khánh Vân ở Miss Univse cao dưới 1m7, thậm chí chỉ 1m57

Hình ảnh gợi cảm tột độ của nữ diễn viên phim quyên trong bữa tiệc làm nhiều người liên tưởng và mang ra so sánh với hình ảnh của nữ hoàng nội y ngọc trinh cách đây không lâu. 

>>> Xem ngay kẻo lỡ: 10 đối thủ tài sắc vẹn toàn của Khánh Vân ở Miss Universe 2020, ai cũng là hổ chiến phải dè chừng

BÀI VIẾT

Thu Kiều - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/ngoc-trinh-vu-ngoc-anh-khoe-cap-tuyet-le-tao-bao-ben-vu-khac-tiep-20210111101050535.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY