Chuyện ấy hôm nay

Phẫu thuật giảm cân giúp cải thiện “chuyện ấy”

Sau phẫu thuật giảm cân, đời sống sinh hoạt vợ chồng được cải thiện. Đó là kết luận trong một nghiên cứu của Hội Phẫu thuật chuyển hóa...
Sau phẫu thuật giảm cân, đời sống sinh hoạt vợ chồng được cải thiện. Đó là kết luận trong một nghiên cứu của Hội Phẫu thuật chuyển hóa và béo phì của Mỹ (ASMBS) vừa được trình bày tại hội nghị thường niên về bệnh béo phì ở Los Angeles, ngày 4/11/2015.

Trưởng nhóm nghiên cứu, TS. Kristin Steffen, giáo sư dược tại ĐH bang North Dakota và cộng sự đã theo dõi hơn 2.000 người, trong đó gần 80% là phụ nữ - những người được khảo sát về đời sống T*nh d*c trong 5 năm sau khi đã phẫu thuật giảm cân. Chỉ 1 năm sau phẫu thuật, bệnh nhân cho biết, nhu cầu hoạt động và đời sống T*nh d*c tăng. Những lợi ích trên tiếp tục kéo dài. 5 năm sau phẫu thuật, tất cả các chức năng về đời sống vợ chồng cũng như các hoạt động thể chất đều được cải thiện nhiều so với trước khi phẫu thuật. Trong 5 năm này, có khoảng 52% phụ nữ và 58% đàn ông hài lòng với khả năng T*nh d*c của mình so với 31% và 28% trước khi phẫu thuật.

Bảo Trâm

(Theo Health.com, 4/11/2015)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-phau-thuat-giam-can-giup-cai-thien-chuyen-ay-20839.html)

Tin cùng nội dung

  • Đây là nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí S*x Research, Mỹ. Nghiên cứu đã được thực hiện để đánh giá phản ứng ánh mắt của mọi người khi xem hình người mẫu.
  • Vấn đề yếu S*nh l* ở nam giới hay còn gọi vui là bệnh “trên bảo dưới không nghe” (trong y khoa gọi là rối loạn cương) là một trong những chủ đề khó nói nhất trong đời sống vợ chồng
  • Phụ nữ không có tử cung, không có *m đ*o sẽ được tạo hình *m đ*o. Nhờ vậy, họ có thể thực hiện được chức năng làm vợ, thậm chí làm mẹ.
  • Anh đã ly dị. Về hình thức, trông anh rất trẻ, ai mới gặp chỉ đoán anh mới 35 tuổi. Tuy vậy có một vấn đề là anh hơi yếu về “chuyện ấy” trong khi em lại là người có nhu cầu cao hơn và thường xuyên đòi hỏi. Anh nói do công việc bận nên anh hơi mệt, nhưng bọn em còn chưa cưới nhau, đáng lẽ ra cả hai đ
  • Cắt của quý của chồng, luật pháp sẽ xử ra sao trong khi đó là tội “Cố ý gây thương tích”? Nhưng đối mặt trong đời sống vợ chồng, điều khiến họ day dứt, xấu hổ nhất chính là… bản án lương tâm.
  • Biếng ăn là một hội chứng tuy không nguy hiểm đến tính mạng của trẻ, nhưng nó lại là nỗi trăn trở và lo lắng của không ít phụ huynh.
  • Măng tây thường được sử dụng như một món ăn đơn thuần nhưng có hàm lưỡng dinh dưỡng cao và và có nhiều dược tính. Vậy măng tây có lợi như thế nào đối với sức khỏe của con người.
  • Lâu nay các bà mẹ cứ nghĩ cho con ăn thức ăn có nhiều protein là tốt, tuy nhiên theo các chuyên gia dinh dưỡng chế độ ăn nhiều protein làm tăng bài xuất canxi theo nước tiểu làm ảnh hưởng đến việc tăng trưởng chiều cao của con trẻ...
  • Từ khi chồng tôi bị bệnh gút, khả năng quan hệ giảm hẳn. Xin hỏi bệnh gút có làm suy giảm khả năng T*nh d*c?
  • Nhiều người coi hoạt động T*nh d*c chỉ là những hành vi giao hợp đơn thuần, nhưng T*nh d*c còn có ý nghĩa nhiều hơn thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY