Chuyện ấy hôm nay

Ăn nhiều thực phẩm này sẽ làm suy giảm ham muốn “chuyện ấy”

Có một số loại thực phẩm có thể làm giảm ham muốn T*nh d*c và gây ra nhiều vấn đề khác ảnh hưởng tới đời sống T*nh d*c của bạn.

Bánh mì trắng: Nó có thể có vị ngon, nhưng sản phẩm carbohydrate tinh chế này chắc chắn sẽ gây rối cho đời sống T*nh d*c của bạn. Bởi vì các carbohydrate tinh chế mất tới 2/3 lượng kẽm để tiêu hóa, và kém lại rất cần thiết cho việc thúc đẩy T*nh d*c ở nam giới.

Nếu bạn đã từng hút C*n sa, bạn sẽ biết rằng C*n sa giúp cơ thể thư giãn gần như hoàn toàn. Keo theo đó, nó cũng giết ch*t ham muốn T*nh d*c của bạn trong vòng 24h.

Rượu tác động như một chất xúc tác trong cơ thể bạn. Nó làm giảm sự trao đổi chất, sản xuất hormon và kích thích thần kinh. Uống một ly nhỏ sẽ không giết ch*t nhu cầu T*nh d*c của bạn nhưng uống quá nhiều, điều đó chắc chắn sẽ xảy ra.

Đậu Edamame (Đậu nành Nhật Bản): Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng đậu Edamame phá vỡ chức năng buồng trứng và hormon giới tính của phụ nữ đồng thời làm giảm lượng tinh trùng trên 40% ở nam giới. Vì vậy, bạn nên hạn chế ăn các sản phẩm đậu nành nếu muốn đời sống T*nh d*c viên mãn.

Pho mát: Một thực tế của ngành công nghiệp thực phẩm là các trang trại chăn nuôi gia súc thường tiêm các hormon vào động vật để tăng sản lượng sữa. Và khi sữa này được sử dụng để sản xuất phó mát, đây sẽ là một sản phẩm có khả năng giết ch*t đời sống T*nh d*c của mọi người. Vì vậy, hãy cẩn thận khi ăn các loại pho mát được bán trên thị trường.

Đường: Ăn nhiều đường sẽ cho bạn tăng cân không kiểm soát và điều đó dẫn đến một loạt các vấn đề, bao gồm làm giảm nhu cầu T*nh d*c. Điều này là do lượng đường trong máu cao gây ra việc tiết insulin trong cơ thể, làm giảm sản xuất testosterone, hormon làm tăng ham muốn T*nh d*c của bạn. Thêm vào đó, chất béo được biết đến làm sản sinh estrogen - "thủ phạm" giết ch*t ham muốn T*nh d*c.

Cam thảo có nguồn gốc đặc trưng từ acid glycyrrhizic làm giảm lượng testosterone (hormon làm tăng ham muốn T*nh d*c) trong cơ thể. Trên thực tế, tiêu thụ thường xuyên 7 g cam thảo mỗi ngày có thể giảm mức testosterone xuống hơn 35%!

Lá bạc hà có thể cho hơi thở thơm mát, nhưng menthol trong bạc hà được biết là làm giảm mức testosterone trong cơ thể.

Hạt lanh có thể nằm trong danh sách siêu thực phẩm cùng với hạt chia và trái bơ, nhưng chúng có một tác dụng phụ đáng tiếc mà không được đề cập nhiều. Đó là chúng làm giảm testosterone (hormon tăng ham muốn T*nh d*c) trong cơ thể.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/an-nhieu-thuc-pham-nay-se-lam-suy-giam-ham-muon-chuyen-ay-20200521213419796.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bên cạnh các biện pháp thông thường như tránh để trẻ đến nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường v.v, để phòng sởi hiệu quả, các mẹ cần chú ý tới chế độ ăn của bé sao cho vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY