Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phố sách Hà Nội - Điểm hẹn cuối tuần với người thương

(MangYTe) Hoạt động trở lại sau đại dịch Covid-19, Phố Sách Hà Nội 19/12 hy vọng sẽ tạo sân chơi vui vẻ, không gian văn hóa, thư giãn sau những ngày giãn cách xã hội.

Cuối tuần có khi nào bạn đau đầu vì không biết đi đâu checkin, thư giãn cùng gia đình, bạn bè? Bạn cần một nơi vừa yên tĩnh, vừa lãng mạn lại mang đầy màu sắc Tri thức?

Với mục đích tạo sân chơi vui vẻ, không gian văn hóa, thư giãn sau những ngày giãn cách xã hội bởi đại dịch Covid-19, Ban quản lý Phố Sách Hà Nội kết hợp 16 Nhà sách tổ chức với đa dạng các hoạt động vui chơi.

Đây chắc chắn là một điểm đến thú vị để trẻ em được trải nghiệm không gian mới mẻ, đồng thời bố mẹ cũng có thêm cơ hội lựa chọn cho gia đình những cuốn sách hay. Đến với Phố Sách Hà Nội bố mẹ hoàn toàn yên tâm để con mình vui chơi thoả thích trong khuôn viên với một không gian an toàn tuyệt đối.

Phố Sách Hà Nội không chỉ là nơi dành riêng cho các gia đình mà còn là nơi các bạn trẻ có thể tha hồ checkin với những góc “

Nhằm hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, hãy đến và cùng tham gia các hoạt động bổ ích, sáng tạo, phát triển tư duy tại không gian văn hóa đặc biệt của Phố Sách Hà Nội. Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 18 – 19/07/2020 (tức thứ 7, chủ nhật) với rất nhiều hoạt động thú vị sẽ diễn ra trong suốt cả ngày như:

    Hoạt động khai mạc chuỗi hoạt động hè diễn ra vào tối ngày 18/07 với những tiết mục giao lưu ấn tượng

Đặc biệt hơn nữa là hoạt động “”. Cùng với chương trình cho toàn bộ các đầu sách từ 16 nhà sách tại Phố Sách Hà Nội trong chuỗi hoạt động

Thời gian: Từ 08h00 – 22h00 các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần từ 18/07/2020 – 30/08/2020.

Thông tin chi tiết hoạt động từng tuần sẽ được update trên trang page chính thức của Phố Sách Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/PhoSachHN

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo quốc tế (https://baoquocte.vn/pho-sach-ha-noi-diem-hen-cuoi-tuan-voi-nguoi-thuong-119646.html)
Từ khóa:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung