Nhân tướng học hôm nay

Nhân tướng học

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam là một Phật tử

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam không chỉ là một nhà lãnh đạo gần dân, luôn lo nghĩ cho nhân dân, là một người luôn khiêm tốn với bạn bè, đồng nghiệp cấp dưới, ông còn là một người có tâm Phật, cái tâm luôn luôn cung kính và hướng về Phật – Pháp – Tăng.

Là một người có tâm Phật

Nói đến cái tâm là nói đến lòng trong sáng, không tơ hào vụ lợi, vì hạnh phúc và chăm lo cho đời sống của nhân dân mà cống hiến hết mình. Cái tâm bao giờ cũng đi đôi với cái tầm của một người lãnh đạo, của người cán bộ nhất là trong giai đoạn hiện nay.

Tâm và Tài của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam được thể hiện ngay trong từng lời nói, hành động của mình. Kể từ khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát trên thế giới và tại nước ta, ông đã được giao nhiệm vụ làm Trưởng Ban phòng chống quốc gia dịch bệnh COVID-19. Ngay từ những ngày đầu thực hiện nhiệm vụ, với ý chí quyết tâm dập dịch, chống dịch như chống giặc mà Chính phủ đề ra, ông đã cùng với các thành viên trong ban đã có những chỉ đạo sát sao đối với công tác phòng dịch và dập dịch. Và đã mang lại những tín hiệu khả quan.

Ông luôn thể hiện tấm lòng tín kính đối với Phật pháp. Thông qua từng cử chỉ hành động của ông cũng đủ để cho thấy tâm thành của ông khi đứng trước Tam Bảo.

Thật xứng đáng khi ca ngợi Phó thủ tướng Vũ Đức Đam. Dù bộn bề công việc vì dân vì nước, nhưng ông vẫn dành ít thời gian được nghỉ ngơi quý báu của mình để đến cung kính, thỉnh an Đức Pháp chủ Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/news/pho-thu-tuong-vu-duc-dam-la-mot-phat-tu)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY