Kinh tế xã hội hôm nay

Phòng ngừa thoái hóa điểm vàng ngày càng trẻ hóa

Thoái hóa điểm vàng được xem là nguyên nhân hàng đầu gây mất thị lực vĩnh viễn ở người lớn tuổi, thậm chí là ở cả những người trẻ. Tuy không gây đau đớn nhưng khi mắt đã bị thoái hóa điểm vàng thì không thể phục hồi, ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống, thậm chí khiến người bệnh trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Thoái hóa điểm vàng đang trẻ hóa: Phòng hơn chữa

Điểm vàng đảm nhận 90% thị lực đóng vai trò quan trọng trong thu nhận hình ảnh, giúp nhận biết màu sắc, độ sắc nét của hình ảnh nhưng lại là vùng nhạy cảm nhất của võng mạc. khi các tế bào điểm vàng bị thoái hóa, vùng trung tâm thị giác bị mất khả năng nhìn chi tiết khiến khả năng đọc, lái xe, nhận dạng màu sắc, sự tương phản bị suy yếu nghiêm trọng. đây cũng được coi là nguyên nhân gây mất thị lực hàng đầu trên thế giới, chiếm khoảng 50% tất cả các trường hợp khiếm thị.

Ngày nay, thoái hóa điểm vàng không chỉ là căn bệnh tuổi già mà còn ở cả giới trẻ. nhiều kết quả nghiên cứu đã chỉ ra ánh sáng xanh từ điện thoại, tivi, máy tính,... là một trong những tác nhân đẩy nhanh tiến trình thoái hóa điểm vàng. điều này đồng nghĩa độ tuổi người bị thoái hóa điểm vàng sẽ ngày càng trẻ hóa.

Thoái hóa điểm vàng được xem là căn bệnh thầm lặng vì không gây ra đau đớn nào cho người bệnh. nhưng một khi đã bị thì thị giác không thể phục hồi ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống của người bệnh và khi đó mọi phương pháp điều trị chỉ mang tính chất làm chậm tiến trình phát triển bệnh. do đó, các biện pháp phòng ngừa thoái hóa điểm vàng có ý nghĩa hết sức quan trọng.

Biện pháp phòng ngừa an toàn, hiệu quả giúp xua tan nỗi lo thoái hóa điểm vàng

Việc phòng ngừa thoái hóa bắt đầu từ những việc đơn giản như: bổ sung thực phẩm giàu omega, cá, trái cây tươi, rau lá xanh đậm, đeo kính khi ra ngoài để bảo vệ mắt, đặc biệt điều chỉnh thói quen, thời gian sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi, laptop, máy tính bảng,...

Và nay có thêm một biện pháp đơn giản, an toàn, hiệu quả giúp phòng chống thoái hóa điểm vàng đó là bổ sung thêm 4 viên tpbvsk phục nhãn quang mỗi ngày. phục nhãn quang đến từ thương hiệu mediusa của mỹ hiện là giải pháp hàng đầu cho các vấn đề về mắt giúp hỗ trợ tăng cường thị lực, hỗ trợ giảm các triệu chứng khô mắt, nhìn mờ, hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể.

Điều làm nên uy tín và hiệu quả vượt trội của Phục Nhãn Quang là được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuyển giao từ Mỹ đạt chứng nhận GMP cùng các thành phần nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ, nổi bật như:

Bộ đôi lutein và zeaxanthin, trợ thủ đắc lực hỗ trợ tăng cường thị lực cho mắt và cũng là 2 thành phần chính cấu tạo nên điểm vàng. nghiên cứu được công bố trong tạp chí nutrition và metabolism đã chỉ ra lutein và zeaxanthin giúp tăng mật độ quang phổ sắc tố của điểm vàng và bảo vệ mắt khỏi sự tiến triển thoái hóa điểm vàng.

Chiết xuất việt quất tham gia vào phòng và khắc phục đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng nhờ khả năng cải thiện sự cung cấp máu và oxy cho mắt, “quét dọn” các gốc tự do có thể làm gãy cấu trúc collagen lại giàu vitamin a - vi chất cần thiết cho thị lực. riêng hoạt chất anthocyanins trong chiết xuất việt quất có tác dụng: bảo vệ võng mạc khỏi bị hư hại, oxy hóa cũng như trước tác hại của ánh sáng mặt trời, tăng tầm nhìn về đêm, hỗ trợ chống viêm võng mạc và cận thị.

Ngoài ra, Phục Nhãn Quang còn có chứa: chiết xuất cây sáng mắt, vitamin E, dầu cá, dầu gấc, Beta caroten,... đều là những chất có tác dụng hỗ trợ tăng cường thị lực cho đôi mắt sáng, khỏe.

Phục Nhãn Quang đã chứng minh được hiệu quả của mình trên thực tế, mang đến một giải pháp an toàn, hiệu quả cho đôi mắt sáng khỏe theo thời gian.

Phục Nhãn Quang - Mắt sáng khỏe, đời an vui

TPBVSK Phục Nhãn Quang hiện là giải pháp hàng đầu cho các vấn đề về mắt giúp hỗ trợ tăng cường thị lực, hỗ trợ giảm các triệu chứng khô mắt, nhìn mờ, hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể.

Bảo chứng chất lượng cho Phục Nhãn Quang là thương hiệu mẹ MediUSA được thành lập năm 1998 tại Mỹ. Tất cả các sản phẩm của MediUSA đều được thiết kế bởi Cục R&D, C&A, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO9001 và tiêu chuẩn ISO13485-2003, đạt tiêu chuẩn liên minh Châu âu CE số 0336, được Tổ chức Dược liệu và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA phê chuẩn cũng như đạt chuẩn của Hiệp hội Y Khoa thế giới. Điều này giúp cho các sản phẩm của MediUSA nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng tại Mỹ và trên thế giới.

Hotline CSKH: 096 491 64 28

Email: phucnhanquang.com@gmail.com

Website: phucnhanquang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phucnhanquang/

***Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh***

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/phong-ngua-thoai-hoa-diem-vang-ngay-cang-tre-hoa-n198251.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY