Dinh dưỡng hôm nay

Phong tỏa 15 điểm trên 4 trục đường chính ở TP Hà Tĩnh phòng dịch Covid-19

(MangYTe) - Ngay sau khi xác định 2 ca bệnh dương với Covid-19, tại xã Thạch Trung,thành phố (TP) Hà Tĩnh, lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo ngành chức năng phong tỏa 15 điểm trên 4 trục đường chính của xã Thạch Trung và phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh để kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh.

Phong tỏa 15 điểm trên 4 trục đường chính ở TP Hà Tĩnh phòng dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Lãnh đạo ubnd tỉnh hà tĩnh trực tiếp chỉ đạo lập các chốt kiểm soát phòng chống dịch tại hiện trường

Theo đó, sau khi xác định được 2 ca dương tính sars-cov-2 vào tối 4/6 là trường hợp bệnh nhân n.v.m (sn 1965) và n.t.h (sn 1969) làm nghề lao động tự do sống tại tổ dân phố 12, đoài thịnh, xã thạch trung, tp hà tĩnh, ngành y tế hà tĩnh đã tiến hành điều tra các f1, f2 để cách ly, lấy mẫu, tiến hành khử khuẩn môi trường.

UBND tỉnh Hà Tĩnh cũng đã chỉ đạo tạm dừng tất cả các hoạt động không thiết yếu trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Đặc biết, ngay sau đó lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa 15 điểm trên 4 trục đường chính tại xã thạch trung và phường nguyễn du tp hà tĩnh gồm: hà hoàng, nguyễn huy lung, hà tông chính, lê thiệu huy.

Các chốt kiểm soát đã được lập để ngăn người trong khu vực phong tỏa ra ngoài và ngăn người từ ngoài vào vùng phong tỏa.

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/phong-toa-15-diem-tren-4-truc-duong-chinh-o-tp-ha-tinh-phong-dich-covid-19-20210605074647503.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bản thân người dân trước khi ăn uống cũng chưa có ý thức vệ sinh chân tay vì họ nghĩ đồ ăn sạch là đủ mà không biết rằng bàn tay cũng là 1 môi trường trung gian đưa vi khuẩn vào cơ thể.Do đó,một trong những biện pháp có thể thực hiện ngay với mỗi người là rửa tay trước khi chế biến thực phẩm
  • Trong các sản phẩm tẩy trắng da luôn có chất corticoid. Đây là loại dược phẩm chống viêm mạnh có tác dụng chống dị ứng, thường được dùng để bôi da trị mụn.
  • Lâu nay những nguồn thực phẩm từ nhiều tỉnh thành lân cận và các vùng miền xa xôi đổ về các thành phố lớn phục vụ “thượng khách”.
  • Từ hạt thóc đến... cái ôtô, đó là đối tượng của đủ các thể loại phí, thuế khác nhau mà một người bình thường không thể liệt kê hết nổi.
  • Clopidogrel là Thu*c chống kết tập tiểu cầu, dự phòng huyết khối trong lòng mạch máu bị xơ vữa. Tuy Thu*c có thể ngăn ngừa cục máu đông gây tắc nghẽn mạch máu
  • Bệnh quai bị thường xuất hiện vào mùa đông - xuân và có thể gây thành dịch. Bệnh gặp nhiều ở lứa tuổi học đường và có thể gây những biến chứng nguy hiểm.
  • Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ra một bản thông báo về loại Thuốc nhái giả mạo của coartem (artemether-lumefantrine) đang lưu hành tại Cameroon.
  • Về men tiêu hóa: trừ các bệnh nhân bị tổn thương hệ tiêu hóa bẩm sinh thì phải bổ sung men tiêu hóa lâu dài.
  • Tôi 45 tuổi, thường xuyên bị táo bón từ nhiều năm nay. Tôi đã dùng nhiều biện pháp kể cả uống Thuốc nhuận tràng để cải thiện tình trạng...
  • Ợ nóng là cảm giác bỏng rát trong lồng ngực, ngay sau xương ức và có cảm giác đau, nhất là khi nằm hoặc cúi xuống. Hầu hết mọi người có thể quản lý những khó chịu của chứng ợ nóng bằng việc thay đổi lối sống và dùng một số Thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY