Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Phóng viên vô tình để lộ hình ảnh không mặc quần khi làm việc tại nhà, đến chính anh ta còn chẳng thể ngờ bị phát hiện!

Khi đang dẫn bản tin truyền hình, MC Will Reeve bị phát hiện đang không mặc quần mà chỉ có mỗi chiếc áo vest bên trên!

Tại Mỹ, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn rất căng thẳng nên mọi người gần như đều phải CNN đưa tin,

Không gian làm việc ở nhà rất tốt, cộng thêm việc Will Reeve sở hữu phần thân trên chỉn chu, bảnh bao, gọn gàng với áo vest và sơ mi. Những tưởng mọi chuyện sẽ tiến triển thuận lợi, nào ngờ góc máy quay chính là thứ đã phát tán hình ảnh khá "nhạy cảm". Cụ thể, góc máy quay hướng xuống để lộ ra sự thật Will Reeve không mặc quần dài mà chỉ có một chiếc quần đùi. Khán giả truyền hình đã ngay lập tức "Quần đùi thực sự đẹp đấy, chấm 7/10 điểm này!" - Room Rater.

"Bạn không hề cô đơn đâu vì chúng tôi cũng thế này!" - B.Humble.

Sau sự cố này, chính Will Reeve cũng có một chút xấu hổ và đăng tải lên twitter cảm xúc của mình. Anh còn chia sẻ thêm "Mong mọi người đã cảm thấy vui vẻ một chút. Hi vọng sau sự cố này tôi sẽ tập luyện chân thật nhiều hơn."

Trước đó, đã từng có nhiều trường hợp phóng viên, MC truyền hình gặp sự cố khi đang phát sóng tại nhà. Điển hình là phóng viên Melinda Meza, phóng viên của KCRA 3 ở Sacramento, California làm lộ hình ảnh chồng đang tắm khi cô quay clip trong nhà vệ sinh hướng dẫn về cách cắt tóc.

Hay như giữa tháng 4 vừa qua, MC Evan Andrews, làm việc cho kênh Fox4, đang dẫn bản tin thời tiết thì người xem phát hiện chú cún nhà anh đang nằm ngủ say đằng sau. Andrews cho biết anh muốn đưa chú chó Penny của mình lên sóng để tạo sự thoải mái vui vẻ tới mọi người. May sao chú cún không gây nhiễu mà ngủ rất ngon lành. Một trường hợp khác nữa là MC dự báo thời tiết Jeff Lyons từ kênh WFIE-TV ôm mèo khi đang dẫn chương trình.

Dù là có kẻ "phá đám" như vậy nhưng vẫn rất đáng yêu đúng không nào?

Theo CNN

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phong-vien-vo-tinh-de-lo-hinh-anh-khong-mac-quan-khi-lam-viec-tai-nha-den-chinh-anh-ta-con-chang-the-ngo-bi-phat-hien-20200429133913862.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, cha mẹ chúng tôi ở Việt Nam, đều trên 75 tuổi. Tôi muốn thỉnh thoảng thử máu kiểm tra sức khỏe cho các cụ. Xin hỏi ở TPHCM có nơi nào nhận lấy máu tại nhà không? Chi phí cho 1 lần lấy máu là bao nhiêu? Trân trọng cảm ơn.
  • Chào Mangyte, xin cho em được hỏi các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM làm việc trở lại từ ngày bao nhiêu vậy? Vui lòng cho tôi địa chỉ và SĐT của một số bệnh viện để tôi tiện liên lạc ạ. Xin cảm ơn BS. (Kim Thoa - TPHCM),
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Thuốc điều trị HIV và AIDS được sử dụng để giảm số lượng HIV trong cơ thể và tăng cường hệ thống miễn dịch. Có sáu loại Thuốc kháng HIV. Thông thường, có ba loại Thuốc khác nhau được dùng kết hợp, gọi là liệu pháp kết hợp. Việc dùng Thuốc đúng và đủ là rất quan trọng để duy trì hiệu quả điều trị cũng như giúp ngăn chặn virus trở nên kháng Thuốc. Thuốc điều trị HIV và AIDS được dùng suốt đời.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.