Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Phụ huynh đánh cô giáo khi xem video con bị bạo hành

Đau xót và tức giận khi nhìn thấy con bị cô giáo đánh đập, một ông bố và bà mẹ ở Thái Lan đã xông vào tát cô giáo ngay trong cuộc họp với nhà trường.

Theo cảnh sát tỉnh nonthaburi, miền trung thái lan, cô giáo mầm non ornuma ploadprong (30 tuổi), làm việc tại trường sarasas, đã bị triệu tập lên toà án với cáo buộc hành hung học sinh. đoạn video ghi lại bằng chứng cô này đánh đập trẻ em được quay bởi camera giấu kín do phụ huynh lắp đặt trong lớp vào ngày 22/9.

Trước đó, một nhóm phụ huynh đã đến khiếu nại với ban giám hiệu nhà trường sau khi thấy con mình về kêu than. họ âm thầm lắp camera để xem có chuyện gì xảy ra trong lớp học của con. trong video, ornuma quát mắng một học sinh 4 tuổi rồi nhiều lần xô ngã em bé. một lúc sau, cô giáo này lại dùng bạo lực với vài em khác.

Tới cuối ngày, phụ huynh và nhà trường đã báo cáo hành vi của ornuma với cảnh sát. cô này bị buộc tội hành hung và giam giữ trái phép học sinh trong nhà vệ sinh.

Trong cuộc họp ban phụ huynh với ban giám hiệu nhà trường, một bà mẹ và một ông bố vì không chịu nổi tức giận đã xông tới đánh ornuma. cho đến khi được can ngăn, cặp phụ huynh này mới dừng hành động lại nhưng miệng vẫn không ngừng mắng nhiếc cô giáo "độc ác".

Chỉ huy cảnh sát khu vực, ampon buaraporn, cho biết: "theo bằng chứng, rõ ràng là cô giáo này đã sử dụng vũ lực quá mạnh với những đứa trẻ". ngoài ra, ông ampon cũng tuyên bố tất cả trẻ em trong lớp sẽ được đánh giá tâm lý với các chuyên gia nhằm xem liệu chúng có bị chấn thương lâu dài hay không.

"Tổ chức bảo vệ trẻ em sẽ trò chuyện với các học sinh để đánh giá tình trạng tinh thần của chúng. Nếu bất kỳ đứa trẻ nào bị phát hiện có ảnh hưởng về mặt tinh thần, các nhà điều tra sẽ đưa ra cáo buộc mạnh hơn với giáo viên", Ampon nói thêm.

Phụ huynh đánh cô giáo khi xem video con bị bạo hành - Ảnh 2.

Chân dung ornuma, cô giáo đánh trẻ ở tỉnh nonthaburi, miền trung thái lan. ảnh: fb.

Bên cạnh đó, Ornuma cũng bị cáo buộc dùng giấy phép hành nghề giả mạo để xin việc. Cô này hiện đã bị sa thải và đã biến mất khỏi nơi cư trú.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/phu-huynh-danh-co-giao-khi-xem-video-con-bi-bao-hanh-20200930090933824.htm)

Tin cùng nội dung

  • Lời giải bài toán ngày sinh của Cheryl đã được tiết lộ và thực ra đây là một bài toán khó trong cuộc thi Olympiad Toán học Singapore và châu Á.
  • Khám phá những món quà tặng cho các thầy cô giáo hết sức ý nghĩa thể hiện tình thầy trò trong các nền văn hóa khác nhau.
  • Một số bảo mẫu trước đây có học vấn thấp. Họ đã được tham gia các khóa tập huấn về tâm lý và chăm sóc trẻ em nhưng sự tiếp thu hạn chế, tính cách nóng nảy nên không kiềm chế được hành vi của mình khi chăm sóc các cháu bị các bệnh về thần kinh, chậm phát triển, nhiễm HIV/AIDS....
  • Sau khi phóng sự Khi áo trắng học sinh chìm trong khói shisha được phát trên sóng VTC, nhiều phụ huynh học sinh có con xuất hiện trong đoạn phóng sự này đã đồng loạt kiến nghị về việc clip bị dàn dựng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, tâm lý của các em cũng như gia đình, nhà trường.
  • Thế là từ khi sang Berlin, mình đã được đi họp phụ huynh 2 lần cho con gái, một lần đầu năm lớp 7 và một lần đầu năm lớp 8. So sánh với 12 lần đi họp ở Việt Nam mình thấy khác lắm.
  • Từ 10-4, CSGT cả nước sẽ đồng loạt tiến hành xử phạt hành vi không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi đi xe gắn máy, xe đạp điện.
  • Vào học chưa được 2 tháng, cô giáo đã kêu con tôi không biết đọc trơn (đọc từ không phải đánh vần), trong khi yêu cầu hết lớp 1, học sinh mới phải đọc thông, viết thạo. Con tôi giờ sợ đến trường vì bị nhồi nhiều kiến thức quá, một phụ huynh chia sẻ.
  • Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều vụ việc nghiêm trọng liên quan đến trẻ em liên tiếp xảy ra khiến dư luận phẫn nộ khi các em, những em bé chưa có đủ khả năng tự bảo vệ mình, bị chính người thân hành hạ dã man, tàn bạo hơn cả kẻ thù.
  • Mỗi khi được nhận giấy mời dự cuộc họp phụ huynh học sinh, dù là đầu năm, giữa năm hay cuối năm, tôi đều rất lo lắng.
  • Mangyte ơi, Tôi mới đọc bải viết về một người chồng hay đánh đập vợ và ném con xuống đường. Cháu bé mới 3 tháng tuổi bị tổn thương não phải điều trị ở BV Nhi Đồng 2. Chồng tôi gần đây cũng nóng nảy lắm. Hôm qua chúng tôi đã cãi nhau to, may mà có hàng xóm qua can ngăn, nếu không chẳng biết mọi việc sẽ đi đến đâu. Bình thường thì không sao, nhưng một khi đã nổi nóng thì anh ấy biến thành người khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY