Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phụ nữ 40 và câu chuyện về sự viên mãn: Không còn phải mải miết chạy theo hạnh phúc, trưởng thành dạy chúng tôi cách để hạnh phúc tự tìm đến với mình

Phụ nữ trước ngưỡng tuổi 40 không bồng bột, cũng chẳng ưa nhõng nhẽo và hơn cả, họ biết tự tin nhờ thứ vũ khí mà thời gian đã đặt vào tay mình.

Tháng 11, đâu đó quanh chúng ta đã bắt đầu xuất hiện những tiếng thở dài, những lời cảm thán:

"Ôi thế là đã sắp hết một năm."

"Em còn chưa kịp giảm cân, chưa kịp có người yêu mà đã sắp đến Tết rồi!"

Sắp tới là Lễ Giáng Sinh, là Tết Dương lịch, là dịp mà những cô nàng còn son rỗi háo hức mua sắm, làm đẹp. Nhưng tới khi đã ngấp nghé chạm chân vào ngưỡng "tứ tuần", nỗi bận tâm của phái đẹp làm sao chỉ quanh quẩn trong việc yêu đương, áo quần được nữa?

U40 khiến phụ nữ nhận ra việc ganh đua nhau cái váy, thỏi son hay thậm chí một người đàn ông, đều là chuyện phù du.

Không còn chạy theo người khác, phụ nữ 40 chỉ theo đuổi "chính mình"

Kinh qua nhiều mối tình, trải qua những vấp váp, thất bại của tuổi trẻ, phụ nữ 40 hiểu ra rằng: ở mỗi độ tuổi, phụ nữ sẽ đẹp theo một cách khác nhau. một vài nếp nhăn hay tàn nhang không thể khiến phụ nữ trưởng thành cảm thấy tự ti được.

Vậy vốn liếng tự tin của phụ nữ 40 có gì?

Đó là một cơ thể dẻo dai, một tinh thần sống vững chãi và một tình yêu dành cho chính bản thân mình.

Phụ nữ 40 và câu chuyện về sự viên mãn: Không còn phải mải miết chạy theo hạnh phúc, trưởng thành dạy chúng tôi cách để hạnh phúc tự tìm đến với mình - Ảnh 1.

"Yêu lấy chính mình" là điều mà chúng ta đều đã nghe qua. Nhưng chỉ khi trải qua những lần yêu quên mình lúc 20, hay những năm tháng dành phần lớn thời gian để chăm sóc thiên thần nhỏ, chị em mới tường tận, thấm thía được về "cái "tình yêu dành cho bản thân mình" ấy.

Đó chẳng phải là thứ gì hoa mỹ to tát, mà chỉ đơn giản là bạn ưu ái dành nhiều thời gian cho bản thân và biết cách hưởng thụ cuộc sống hơn một chút. 40 tuổi, khi đã qua giai đoạn là một bà mẹ bỉm sữa, tại sao chị em không thử đi học yoga, học thiền hoặc tham gia những hoạt động cải thiện, chăm sóc sức khỏe?

Bởi ở độ tuổi 40, đẹp và khỏe là một, không còn phân ranh giới nữa.

Phải khỏe mới kiếm được tiền, mới tự chủ được tài chính, độc lập trong cuộc sống và chăm sóc tốt được cho con cái.

Hiểu được điều đó, phụ nữ trưởng thành tự khắc bỏ được hết thú vui với những điều không tốt cho sức khoẻ. trà sữa, rượu bia nay sẽ được thay bằng trà và sữa hạt. bar, pub cũng chẳng còn sức hút, chị em sẽ say mê lui tới lớp học yoga, học thiền.

Phụ nữ 40 biết "yêu lại từ đầu" mái tóc của chính mình

"yêu lấy chính mình" bây giờ, chỉ đơn giản là khỏe từ trong ra ngoài. không cần dặm phấn da vẫn tươi tắn, không cần xăm môi, miệng vẫn hồng hào. nhưng ngoài chuyện làn da hay cơ thể, phụ nữ "có tuổi" còn biết để tâm đến một thứ khác, là mái tóc.

Phụ nữ 40 và câu chuyện về sự viên mãn: Không còn phải mải miết chạy theo hạnh phúc, trưởng thành dạy chúng tôi cách để hạnh phúc tự tìm đến với mình - Ảnh 2.

Chẳng phải tự nhiên mà người ta lại bảo "cái răng, cái tóc là góc con người". Ở độ tuổi trung niên, thật khó để tóc bồng bềnh, chắc khỏe tự nhiên như xưa. Một phần vì khói bụi, một phần do tuổi tác, mái tóc U40 sẽ xơ yếu, mỏng và dễ rụng. Khoảnh khắc nhìn thấy một nắm tóc vương trên tay mỗi sáng chải chuốt trước khi ra đường chính là lúc chị em nhận ra mình không chỉ cần chăm cho da khỏe, dáng đẹp.

Mà mái tóc cũng xứng đáng nhận được sự chăm chút kĩ lưỡng tương tự.

Phụ nữ 40 và câu chuyện về sự viên mãn: Không còn phải mải miết chạy theo hạnh phúc, trưởng thành dạy chúng tôi cách để hạnh phúc tự tìm đến với mình - Ảnh 3.

Khi mua trọn bộ gội - xả 50 Megumi được kết hợp từ 50 thành phần dưỡng quý giá chọn lọc kĩ lưỡng, phù hợp với tình trạng tóc và da đầu trước ngưỡng tuổi 40 trên Lazada, chị em sẽ được tặng ngay 1 máy sấy tóc Phillips. Như vậy, chỉ với 449.000đ, bạn đã có thể sở hữu trọn bộ sản phẩm chăm sóc tóc từ gốc tới ngọn. 50 Megumi hiện có:

•Bộ đôi gội xả Ngăn rụng tóc: dành cho tóc yếu và dễ rụng giúp giảm rụng hiệu quả nhờ hệ thảo mộc thiên nhiên giúp nuôi dưỡng, phục hồi tóc yếu.

•Bộ đôi gội xả Mềm mượt và dưỡng ẩm: dành cho da đầu, tóc khô và hư tổn, giúp giảm rụng và dưỡng tóc mềm mượt với 5 loại dầu dưỡng ẩm tự nhiên.

•Bộ đôi dầu gội - dầu xả sạch sâu và thanh mát: dành cho da đầu và tóc dầu, giúp giảm rụng, cho tóc bồng bềnh, thoải mái suốt ngày dài với tinh chất bạc hà thanh mát.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, bạn có thể truy cập 50megumi.com.vn hoặc truy cập Fanpage: facebook.com/50MegumiVN/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phu-nu-40-va-cau-chuyen-ve-su-vien-man-khong-con-phai-mai-miet-chay-theo-hanh-phuc-truong-thanh-day-chung-toi-cach-de-hanh-phuc-tu-tim-den-voi-minh-20201123102124923.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY