Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Phụ nữ và chạy bộ: Những bí ẩn đầy thú vị

Những ngày dịch ở nhà mới thấy hoạt động thể thao giá trị làm sao. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ cho tinh thần không uể oải. Nhưng riêng phụ nữ, thể thao mà cụ thể là chạy bộ lại ẩn chứa nhiều điều thú vị hơn thế.

Nhân những ngày dịch có thêm chút thời gian bớt bộn bề, mình cùng ngồi xuống mạn đàm về chuyện chạy chạy bộ và phụ nữ nhỉ.

Những sự thật về phụ nữ khi chạy bộ giờ mới bật mí

Đầu tiên, bạn có biết, chạy bộ là sự tự do của phụ nữ là khoảng thời gian riêng để phụ nữ giải tỏa stress, chăm sóc, làm đẹp và sống cho bản thân mình. Vì thế hãy dành thời gian chạy bộ mỗi ngày nhé!

Nếu bạn chọn chạy bộ để giảm cân thì cần lưu ý hai điều. Một là, việc giảm cân bằng chạy bộ sẽ hiệu quả hơn khi chạy ở cự ly dài và tốc độ chậm. Hai là, chạy lúc đói không giúp bạn giảm béo nhanh hơn đâu.

Còn với phụ nữ sau sinh, chạy bộ đặc biệt tốt cho sức khỏe tinh thần giúp sản xuất ra chất endorphins - "Thu*c phi*n tự nhiên" của cơ thể để giảm căng thẳng, mệt mỏi, tránh rơi vào tình trạng trầm cảm nguy hiểm. Kể cả với phụ nữ tiền mãn kinh, chạy bộ cũng rất hữu ích trong việc làm dịu đi những triệu chứng không mong muốn và cải thiện tinh thần. Thế còn chạy bộ khi đến kỳ kinh nguyệt thì sao, không sao cả, chạy không hề khiến phụ nữ mất máu nhiều hơn như chúng ta vẫn nghĩ đâu.

Và hãy yên tâm phụ nữ chạy bộ nguy cơ gặp chấn thương ít hơn nam giới nhiều nhưng đừng quên chọn áo bra thể thao phù hợp khi chạy để tránh làm ảnh hưởng đến ngực nhé!

Còn những lợi ích tác động tích cực đến từng bộ phận cơ thể phái đẹp khi chạy bộ thì sao? Chạy bộ giúp cải thiện hệ tim mạch, giảm tới 20% nguy cơ mắc ung thư vú, giảm tới 35% nguy cơ mắc bệnh tim, giảm 50% nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường loại 2, giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ, ngăn ngừa các bệnh về mắt như bệnh tăng nhãn áp, giảm nguy cơ mắc bệnh loãng xương, giảm nguy cơ mắc bệnh viêm xương khớp, giảm nguy cơ mắc ung thư ruột cũng như triệu chứng của hội chứng ruột kích thích, giúp làn da trở nên săn chắc căng bóng, loại bỏ nỗi sợ Cellulite, giảm triệu chứng đau nhức khi đến kỳ kinh nguyệt...

Cho dù mục đích bạn đến với chạy bộ là tập luyện thể thao, giảm cân, thi đấu hay chỉ đơn giản là để thư giãn, vui vẻ thì những sự thật thú vị trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng hơn để hoàn thành mục tiêu và tận hưởng mỗi lần chạy bộ của mình.

Máy chạy thông minh gấp gọn KingSmith R2: Bạn thân mới của phụ nữ trong mùa dịch

Trong năm 2020-2021, tình hình dịch bệnh thúc đẩy nhu cầu luyện tập thể thao tại nhà tăng vọt và máy chạy bộ thông minh kingsmith r2 trở thành cơn sốt được "săn lùng" trên toàn thế giới. đặc biệt, kingsmith r2 rất được lòng chị em vì những ưu điểm mà không phải máy chạy bộ nào cũng có thể bì được.

Đầu tiên, kingsmith r2 được nhóm nghiên cứu r&d đại học khoa học và công nghệ trung quốc sử dụng tới 82 bằng sáng chế giúp cho kingsmith r2 trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho chạy bộ và đi bộ.

Máy có độ dày chỉ 16.1cm, bạn dễ dàng di chuyển, đặt đúng tại mọi vị trí trong ngôi nhà của bạn mà không chiếm quá nhiều không gian

Chính thiết kế độc đáo mang âm hưởng futuristic hiện đại, sang chảnh, gập 180° tiết kiệm đến 90% diện tích, cực hợp với căn hộ nhỏ của kingsmith r2 đã tạo lên một cuộc cách mạng tập luyện thể dục thể thao trên toàn thế giới. giờ đây, chị em có thể tận hưởng cảm giác chạy bộ kiểu mới, thoáng đãng như ở ngoài trời ngay trong nhà.

KingSmith R2 tích hợp hệ thống động cơ không chổi than mạnh mẽ với khung hợp kim nhôm cao cấp giúp cho việc tập luyện thật chuyên nghiệp, không ồn ào hay rung lắc ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của cả gia đình.

Máy chạy bộ thông minh kingsmith r2 hỗ trợ điều khiển bằng nhiều cách khác nhau như: điều khiển bằng chân, nút ấm, qua app,...thuận tiện cho người sử dụng

Nhỏ nhưng có võ, kingsmith r2 thiết kế riêng phần khay chứa điện thoại, máy tính bảng tích hợp sẵn trên tay cầm. không phải máy chạy bộ cỡ lớn đồ sộ nào cũng chú ý và sở hữu thiết kế tiện dụng này. nhờ thế, bạn có thể biến mỗi buổi tập thể dục trở nên thú vị hơn rất nhiều cùng với âm nhạc, phim ảnh hay bất kỳ nội dung nào bạn thích. đừng quên, tải ứng dụng ks fit để mở khóa hết sức mạnh của chiếc máy chạy bộ thông minh kingsmith r2.

Tin vui là máy chạy bộ thông minh kingsmith r2 đã có hàng chính hãng tại việt nam, phục vụ phái đẹp yêu thích chạy bộ. mọi thông tin vui lòng truy cập nhà phân phối chính hãng độc quyền ở việt nam tại https://kingsmithvietnam.vn.

Beijing kingsmith technology co.,ltd là một công ty nằm trong hệ sinh thái mi eco system của tập đoàn xiaomi. kingsmith tập trung vào nghiên cứu sản xuất dòng sản phẩm máy chạy bộ thông minh - walkingpad và tạo ra một trào lưu luyện tập sức khỏe tại nhà trong những không gian đô thị hẹp. các sản phẩm của kingsmith có mặt tại hơn 92 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, công ty TNHH My Robot là nhà phân phối chính hãng độc quyền các sản phẩm thương hiệu KingSmith với sứ mệnh mang đến khách hàng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hậu cần nhanh chóng, chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Bán lẻ: 0326.175.888 - 0326.375.888

Đại lý - Bán sỉ: 0919.118.255

Email đặt hàng: sale@kingsmithvietnam.vn



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phu-nu-va-chay-bo-nhung-bi-an-day-thu-vi-2021081312411328.chn)

Chủ đề liên quan:

KingSmith R2 máy chạy bộ Mi Việt Nam

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY