Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Phú Quốc: Xét xử vụ án gây thương tích cháu bé 14 tuổi

Sáng 07/10/2020 Toà án nhân dân huyện Phú Quốc mở phiên toà xét xử bị can Võ Thanh Lâm, về tội: Cố ý làm hư hỏng tài sản và cố ý gây thương tích, theo khoản 1 Điều 178 và điểm a, khoản 1 Điều 134 Bộ luật hình sự.

Theo cáo trạng, vào khoảng hơn 19 giờ ngày 18/4/2020, võ thanh lâm dẫn xe mô tô vào nơi ở của lâm thuộc tổ 2, ấp cửa lấp, xã dương tơ, huyện phú quốc, tỉnh kiên giang thì xe ngã và vào hàng rào tôn bên cạnh nhà ông trần văn sáng, nên giữa gia đình sáng và lâm xảy ra cự cãi. trong lúc tức giận, lâm lấy một nắm đá loại sỏi hồ bơi ném về phía nhà và xe ô tô, hiệu toyota, biển số 68a-082.10 của sáng làm vỡ kính chắn gió phía trước, gây thiệt hại quá định giá là 3.434.000 đồng và trúng vào đầu của em trần thị thùy linh gây thương tích 01%. ngày 14/5/2020, cơ quan điều tra – công an huyện phú quốc khởi tố bị can, ra lệnh cấm lâm đi khỏi nơi cư trú để điều tra.

Cháu Trần Thị Thùy Linh tại phiên toà sơ thẩm TAND huyện Phú Quốc

Tại phiên toà, bị cáo Võ Thanh Lâm ăn năn hối cải thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đã khắc phục hậu quả gây ra, đồng thời mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt để tiếp tục được lao động nuôi gia đình.

Về phía bị hại, ông trần văn sáng yêu cầu hđxx trả hồ sơ, điều tra lại. vì ông sáng cho rằng lâm chỉ là người được thuê đến ở trái phép tại căn biệt thự tại số 2, ấp cửa lấp, xã dương tơ, huyện phú quốc. mà tại căn biệt thự này đang xảy ra tranh chấp và đã được viện kiểm sát nhân dân huyện phú quốc khởi tố vụ án để điều tra; do đó, ông sáng cho rằng lâm được nhóm người khác thuê để cố tình gây sự với gia đình ông sáng nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc này.

Theo đó, căn cứ vào tài liệu có trong hồ sơ vụ án, hđxx đã bác bỏ yêu cầu của bị hại trần văn sáng, tuyên bị cáo võ thanh lâm 6 tháng tù với 2 tội danh: cố ý làm hư hỏng tài sản và cố ý gây thương tích.

Thanh Xuân

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/phu-quoc-xet-xu-vu-an-gay-thuong-tich-chau-be-14-tuoi-72325.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY