Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Phương Viện đăng bài ủng hộ phim của chồng, ngầm phủ nhận tin đồn trục trặc hôn nhân

Nhan sắc 5 người đẹp 18 tuổi - ứng viên sáng giá dự Hoa hậu Việt Nam 2020

Sau khi kết hôn với quách phú thành vào năm 2017, phương viện sinh liền cho chồng 2 tiểu công chúa, bản thân cô cũng có cuộc sống vô cùng xa hoa khi thường xuyên đi du lịch khắp nơi và đồ hiệu không rời tay.

Tuy nhiên cách đây không lâu, bà xã quách phú thành vướng tin là học viên của đường dây "săn đại gia" do ngô lạp phượng tổ chức. nữ người mẫu cũng bị lộ quá khứ ăn chơi, thích tham gia các bữa tiệc với đại gia, doanh nhân. sau khi ồn ào nổ ra, phương viện một mình đương đầu trước áp lực dư luận, thiên vương hong kong không hề lên tiếng bảo vệ vợ giữa những chỉ trích từ công chúng.

Câu chuyện trở nên xôn xao hơn khi phương viện lẳng lặng xóa toàn bộ bài đăng có liên quan đến quách phú thành, kể cả dòng trạng thái thông báo kết hôn.

Cô cũng không đăng ảnh tình cảm bên ông xã khiến netizen nghi ngờ cuộc hôn nhân của cặp đôi gặp vấn đề. thêm nữa, nhiều nguồn thông tin cho biết, thiên vương hong kong vì mong có con trai nối dõi nên đã có người tình mới ở bên ngoài. 

Tuy nhiên, sau những ồn ào trên, ngày 4/9, phương viện lại đăng bài trên trang cá nhân quảng bá cho phim mới của chồng, ngầm phủ nhận việc cô đã cùng chồng ly hôn.

Được biết, bộ phim “mạch lộ nhân” do quách phú thành đóng chính khởi chiếu vào ngày 17/9 và phương viện còn tặng 100 vé xem phim cho người hâm mộ để ủng hộ “mạch lộ nhân”.

Có thể thấy, dường như scandal không hề ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng phương viện – quách phú thành. nhiều cư dân mạng để lại bình luận: "cô ấy vẫn ủng hộ chồng, họ có vẻ vẫn ngọt ngào", "chuyện tình cảm của họ chưa đến mức không thể cứu vãn".

DL (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/phuong-vien-dang-bai-ung-ho-phim-cua-chong-ngam-phu-nhan-tin-don-truc-trac-hon-nhan-post95467.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY