Kinh tế xã hội hôm nay

Phút vượt ẩu thót tim của xe Limousine khiến người phụ nữ ngã đập gối xuống đất, suýt mất mạng

Nạn nhân may mắn thoát ch*t sau khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc.

Đoạn clip cho thấy chiếc ô tô hiệu Ford Transit Limousine theo sau một ô tô con. Xe này lấn làn, định vượt lên nhưng bị khuất tầm nhìn.

Chiếc xe xảy ra va chạm với một người phụ nữ đi xe máy lưu thông hướng ngược lại. Pha va chạm khiến người phụ nữ ngã ngay sát bánh xe Limousine, tiếp đất bằng 2 đầu gối. Nhưng chị này may mắn thoát ch*t.

Phút vượt ẩu thót tim của xe Limosine khiến người phụ nữ ngã đập gối xuống đất

Tình huống nguy hiểm thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nguyên nhân T*i n*n bắt nguồn từ cách lái xe cẩu thả của tài xế xe Limousine.

"Va chạm không gây hậu quả nghiêm trọng nhưng pha lấn làn thực sự khiến người ta sợ hãi. Nạn nhân mà văng mạnh chút nữa, có khi lọt gầm xe Limosine rồi ấy chứ!", một dân mạng bình luận.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/phut-vuot-au-thot-tim-cua-xe-limousine-khien-nguoi-phu-nu-nga-dap-goi-xuong-dat-suyt-mat-mang-20200824160343903.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Trầm cảm được coi như một “gánh nặng tiềm ẩn” cho xã hội, bởi hiện nay, có khoảng hơn 350 triệu người trên toàn thế giới mắc bệnh. Theo dự đoán của WHO, đến năm 2020 nó sẽ trở thành căn bệnh thứ hai dẫn đến tàn tật trên thế giới. Vậy làm thế nào để nhận biết bạn có bị trầm cảm hay không?
  • (MangYTe) - Theo số liệu thống kê, hơi thở hôi hay chứng hôi miệng có ảnh hưởng đến khoảng 25% người dân hiện nay. Chứng hôi miệng khiến cho bất cứ ai gặp phải cũng cảm thấy rất mất tự tin, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, giao tiếp và tâm lý của người bệnh. Vậy chứng hôi miệng là gì? Hậu quả do chứng hôi miệng gây ra như thế nào? Cách điều trị ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.
  • Hóc sặc (còn gọi là hít sặc) là tình trạng nghẹt thở do thức ăn hay đồ vật bị kẹt ở đường thở (gọi là dị vật đường thở). Nguyên nhân T*i n*n thường do vô ý như cho trẻ ăn lúc đang khóc, trẻ vừa ăn vừa cười giỡn hoặc cho trẻ chơi những đồ vật nhỏ sắc nhọn đang dùng.
  • Nhiều nghiên cứu và thử nghiệm cho rằng trước khi lâm trận, nếu bạn dùng một ly rượu hoặc một ly bia sẽ rất tuyệt vời. Một chút men say sẽ khiến đối tác của bạn trở nên quyến rũ và S*xy hơn.
  • Dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi) đang lấy ý kiến rộng rãi đã bổ sung một điều mới so với luật hiện hành để xử lý hành vi cố ý rải vật sắc nhọn (đinh tặc) trên đường bộ với mức phạt tiền cao nhất tới 500 triệu đồng, mức phạt tù đến 12 năm.
  • Bệnh lậu nếu không điều trị sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng cho cả nam lẫn nữ.
  • Vitamin B12 là tên chung chỉ các cobamid hoạt động trong cơ thể, nhưng chỉ có cyanocobalamin và hydroxocobalamin là được dùng trong điều trị...
  • “Viagra dành cho phụ nữ” đầu tiên trên thế giới vừa được chính thức cấp phép lưu hành vào ngày 18/8 vừa qua.
  • Nếu không cẩn thận, cậu nhỏ của nam giới có thể gặp phải một số T*i n*n vô cùng đau đớn, để lại hậu quả nghiêm trọng.
  • Nỗi buồn khi chia tay người yêu làm cho não liên tục giải phóng một số loại hormone gây căng thẳng như adrenaline. Các hormone này đi vào máu, dẫn đến việc tim phải làm việc quá sức gây cảm giác đau nhói.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY