Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Poco F2 Pro sẽ có giá rẻ nhất năm 2020

Pocophone F2 lộ điểm Geekbench, trang bị chip Snapdragon 855

Poco F2 Pro liệu có là lựa chọn đáng tiền nhất trong thời gian tới?

Đây là mức giá thấp hơn rất nhiều so với 711 USD cho bản 128 GB và 820 USD cho bản 256 GB trước đó. Tuy nhiên, những mức giá bị rò rỉ này được báo cáo cho Bồ Đào Nha, nơi điện thoại thường đắt hơn so với phần còn lại của châu Âu.

Các rò rỉ mới cũng cho biết thông tin về các màu sắc trên Poco F2 Pro, bao gồm: trắng, tím, xám và xanh lam giống như với Redmi K30 Pro ra mắt trước đó tại Trung Quốc.

Xem xét giá rò rỉ của điện thoại sắp tới từ Poco, sản phẩm có thể là một trong những điện thoại cao cấp giá cả phải chăng nhất hiện có. Nó rẻ hơn nhiều so với Mi 10 của Xiaomi có giá từ 878 USD ở châu Âu, nhưng đắt hơn Realme X50 Pro 5G ra mắt gần đây ở châu Âu có giá 647 USD.

So với các điện thoại cao cấp khác như dòng Galaxy S20, điện thoại Poco sắp ra mắt có thể là lựa chọn đáng tiền nhất hiện có. Sản phẩm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/5 này.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/poco-f2-pro-se-co-gia-re-nhat-nam-2020-post78791.html)

Tin cùng nội dung

  • Vào hè, trẻ bị co giật cơ và âm thanh do smart phone tăng thêm 50% do trẻ được nghỉ học, ở nhà xem tivi và chơi game quá nhiều, tập trung ở trẻ từ 6 - 10 tuổi.
  • Nhà khoa học Kobori Esitomo từ Đại học Y khoa Dokkio (Nhật Bản) cùng các cộng sự thuộc trường Đại học Illinois (Mỹ) vừa trình làng một phát minh điện tử cho phép chiếc điện thoại thông minh bình thường có thể trở thành phòng thí nghiệm tại gia để kiểm tra chất lượng tinh trùng.
  • Ngày nay, chúng ta không thể phủ nhận được tầm quan trọng của smartphone trong đời sống hàng ngày. Ngoài chức năng nghe gọi thông thường, smartphone còn đem lại một cuộc sống luôn luôn kết nối, thông minh hơn, phù hợp với sự năng động của con người hiện đại. Điện thoại thông minh là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, ước tính có khoảng 4.000 triệu người có ít nhất một chiếc điện thoại.
  • Sự phát triển của khoa học kỹ thuật khiến trẻ em tiếp xúc và phụ thuộc ngày càng nhiều vào các sản phẩm công nghệ cao như smartphone. Do đó, cha mẹ cần có cách ứng xử phù hợp để hạn chế thói quen tiêu cực này ở trẻ.
  • Trẻ em ngày càng được tiếp cận smartphone và thiết bị công nghệ sớm, nhiều cha mẹ lấy đó làm công cụ trông con mà không biết những ảnh hưởng xấu từ nó.
  • Con trai đêm nào cũng chơi điện thoại đến phờ phạc, chị Hương bí mật kiểm tra thì thấy khuất dưới ứng dụng truyền hình của điện thoại có một loạt kênh người lớn.
  • Tôi tin vẻ đẹp không phải là bắt thời gian dừng lại. Không phải chúng ta đội lốt một ngoại hình trẻ hơn tuổi thật. Mà là ở mỗi tuổi, ta có được vẻ đẹp đúng lứa tuổi của mình.
  • Tính năng camera hữu dụng nhất với người sử dụng điện thoại thông minh smartphone tại Việt Nam.
  • TS BS Phạm Ngọc Đông, Trưởng khoa Kết giác mạc, Bệnh viện Mắt Trung ương sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích khi ngồi máy tính…
  • Tư thế cúi cổ về phía trước khi sử dụng smartphone hay máy tính bảng trong thời gian dài gia tăng áp lực lên cột sống, làm hại đốt sống cổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY