Khoa học hôm nay

Qua Rằm tháng 4, 3 con giáp được thần tài rót lộc mới bắt đầu Xuân

Gặp được quý nhân hết lòng tương trợ nên những con giáp có tên trong danh sách này bắt đầu bước vào thời vận tài lộc. Hãy xem họ là ai?

Tuổi Dần

Dần chăm chỉ làm việc, nỗ lực kiếm tiền ngay từ khi mới khởi đầu năm. Bạn thực sự đã chứng minh được năng lực cho cấp trên thế nên trong tháng Giêng đặc biệt là sau Rằm, sự nghiệp có dấu hiệu khởi sắc.

Công việc hanh thông đặc biệt với người làm kinh doanh. Tình yêu tốt, lại càng có thêm động lực giúp bạn thực hiện tốt kế hoạch mà cấp trên đề ra.

Món hoa hồng mà bạn thu về từ hợp đồng này đảm bảo rất lớn, bằng mấy tháng lương của bạn. Vậy nên có thể yên tâm là tháng Giêng vừa làm vừa chơi cũng hái ra tiền nhé tuổi Dần.

Tuổi Dậu

Hiền lành, chăm chỉ lại chịu thương chịu khó nên tuổi Dậu chưa bao giờ bỏ lỡ cơ hội trời cho để thăng tiến trong sự nghiệp. Càng dám dấn thân, kiên trì theo đuổi ước mơ con giáp tài giỏi này càng có duyên với tiền bạc, muốn khổ cũng không được.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, nhờ có cát tinh soi chiếu nên ngay sau rằm tháng 4 âm lịch Dậu sẽ một bước đổi đời, trở thành con giáp giàu có hơn người. Càng về cuối tháng Dậu càng có vận đỏ như son, tình duyên khởi sắc.

Tuổi Mão

Dù làm thuê hay làm chủ thì tuổi Mão cũng có sự tinh anh, khôn khéo và biết cách đối nhân xử thế. Vậy nên, Mão “gieo duyên lành”, đi đâu cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ mà chẳng hề đòi hỏi đáp đền hay trục lợi. Vì thế, càng về hậu vận con giáp may mắn này càng ăn nên làm ra, đại cát đại lợi.

Trong 15 ngày tới, con giáp giàu sang này sẽ liên tục nhận tin vui tài chính. Làm một hưởng mười, thành công rực rỡ nên mua sắm thả ga, tiêu pha xả láng là những gì Mão xứng đáng nhận được.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Mộc/Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/giai-ma/qua-ram-thang-4-3-con-giap-duoc-than-tai-rot-loc-moi-bat-dau-xuan-1380848.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY