Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Quân đội Syria đánh phủ đầu lực lượng Kh*ng b* ở Nam Idlib

(MangYTe) - Quân đội Syria đã mở cuộc tấn công mới nhằm vào các tuyến phòng thủ của nhóm Kh*ng b* ở miền nam Idlib.

Theo một nguồn tin ở tỉnh Hama gần đó ngày 28/4, lực lượng thánh chiến ở miền nam Idlib, sau khi chúng tiến về khu vực tiền tuyến ở Jabal Al-Zawiya.

"Quân chính phủ Syria dồn dập nã pháo và tên lửa vào các tuyến phòng thủ của phiến quân ở Al-Fateera và Al-Bara, Nam Idlib", AMN đưa tin.

Nguồn tin cho biết thêm, Quân đội Syria đã tăng cường các cuộc tấn công nhằm vào lực lượng Kh*ng b* ở miền nam Idlib khi chúng liên tục vi phạm Thỏa thuận Moscow 5/3, không chịu rút khỏi 6 km phía bắc đường cao tốc M-4.

Cùng lúc, lực lượng vũ trang Nga và Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục tuần tra dọc đường cao tốc M-4 hôm 28/4 giữa lúc các tay súng phiến quân HTS biểu tình ở Đông Idlib.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Đầu tuần này, Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đã giải tán một cuộc biểu tình của nhóm HTS gần thị trấn Al-Nayrab, dẫn đến căng thẳng gia tăng giữa lực lượng phiến quân và quân đội Ankara.

Thiên An

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/the-gioi-24h/quan-doi-syria-danh-phu-dau-luc-luong-khung-bo-o-nam-idlib-1376571.html)

Tin cùng nội dung

  • Tổng thống Mỹ Donald Trump yêu cầu các tướng lĩnh trong 30 ngày phải hoàn thành kế hoạch đánh bại tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).
  • Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm qua ký sắc lệnh bắt đầu quá trình ông gọi là quot;tái xây dựng toàn diệnquot; lực lượng vũ trang, hứa hẹn đầu tư thêm các dòng chiến đấu cơ, chiến hạm mới và gia tăng nguồn lực cho quân đội.
  • - Đề thi do Trường THPT chuyên Hùng Vương (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) ra trong kỳ thi định kỳ môn Văn dành cho 14 lớp khối 11 của trường sáng nay (19/11).
  • Ngay sau khi xảy ra những vụ Kh*ng b* liên tiếp tại Paris-Pháp, Cục Hàng không Việt Nam đã tổ chức cuộc họp với các cơ quan chức năng liên quan để triển khai các biện pháp thắt chặt an ninh.
  • Một nghiên cứu trong 20 năm qua của Sở Cảnh sát New York (NYPD) cho biết, các nhân viên thuộc NYPD làm việc tại khu vực Ground Zero bị ung thư tăng 50%
  • Gần 100 đại biểu từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham dự Hội nghị Xu hướng Y tế Tương lai Khu vực Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 8 để cùng bàn luận về các chính sách y tế quan trọng cũng như chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu trong chăm sóc sức khoẻ
  • Các nhà khoa học từ Viện Nghiên cứu Scripps tại La jolla (California) vừa công bố trên tạp chí The American Chemical Society cho biết đặc điểm của loại enzym được thí nghiệm giúp cai Thuốc lá.
  • Không phải ngẫu nhiên mà câu chuyện nhỏ được chia sẻ trên mạng xã hội này lại có khả năng truyền cảm hứng và khiến nhiều người phải suy ngẫm đến vậy.
  • Trên thế giới, các cuộc đánh bom Kh*ng b* chiếm 3%, tuy nhiên nó lại gây ra thương tích lên đến 48%.
  • Kh*ng b* sinh học là việc sử dụng vi khuẩn, virus hay vi sinh vật để gây bệnh hoặc lan truyền sự sợ hãi. Kh*ng b* sinh học được sử dụng để tấn công hay đe doạ người dân, chính phủ và các quốc gia. Trong các cuộc tấn công Kh*ng b* bằng vũ khí sinh học, chỉ một số ít người dân bị tổn thương hay chịu ảnh hưởng nhưng rất nhiều người khác lại cảm thấy sợ hãi và thay đổi hành vi của mình vì sự sợ hãi đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY