Kinh tế xã hội hôm nay

Quảng Bình: Tìm thấy thi thể nam sinh đuối nước sau lễ tổng kết năm học

MangYTe – Sau lễ tổng kết năm học, nam sinh lớp 8 cùng nhóm bạn ra tắm biển bị nước cuốn mất tích.

Ngày 16/7, Trung tá Lê Trung Dũng, Trưởng Công an xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết, lực lượng cứu hộ cùng người dân vừa tìm thấy thi thể của nam sinh bị đuối nước khi đi tắm biển tại địa phương này.

Lực lượng chức năng cùng người dân tìm thấy thi thể nam sinh đuối nước sau lễ tổng kết năm học

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 15/7, sau khi tổng kết năm học tại Trường THCS Quảng Lưu, nam sinh T.Q.T. (13 tuổi) trú tại thôn Vân Tiền, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch cùng nhóm bạn rủ nhau ra bãi biển ở thôn Thanh Bình, xã Quảng Xuân để dạo chơi và tắm. Trong lúc đang tắm, T. không may bị sóng cuốn ra xa và mất tích.

Lực lượng cứu hộ phối hợp với người dân địa phương triển khai tìm kiếm nạn nhân. Nhưng do đêm tối, công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đến khoảng 8h30 sáng 16/7, lực lượng chức năng tìm thấy và đưa thi thể của nam sinh lên bờ.

Đình Hùng

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/quang-binh-tim-thay-thi-the-nam-sinh-duoi-nuoc-sau-le-tong-ket-nam-hoc-20200716144407669.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Vì muốn kiếm con cá, con tôm trong mùa nước lũ về bán để lấy tiền cho con ăn học nên anh Văn đã bất chấp cả mưa gió ra đồng mưu sinh. Thế nhưng, trong cơn mưa, một tia sét đã lấy đi sinh mạng của người cha nghèo một lòng vì sự học của con. Anh mãi mãi ra đi, để lại người vợ nghèo và những đứa con đang đứng trước nguy cơ phải bỏ học giữa chừng.
  • (MangYTe) - Thông qua quỹ nhân ái của Báo điện tử ADZ, các nhà hảo tâm, tổ chức cộng đồng đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ bé Nguyễn Trần Thanh Tấm hơn 33 triệu đồng.
  • (MangYTe) - Ngày 7/7, PV ADZ đã lên Bệnh viện Trung ương Huế trao quà từ Quỹ Nhân ái số tiền gần 50 triệu đồng cho chị Trần Thị Lệ và anh Nguyễn Văn Hạnh, nhân vật trong bài “Xót xa cảnh chồng thương tật sọ não chăm vợ đang nguy kịch vì bệnh ung thư”.
  • (MangYTe) - Ngày 4/6, PV ADZ thường trú tại Quảng Bình cùng đại diện chính quyền địa phương huyện Bố Trạch đã đến thăm hỏi và trao gần 63 triệu đồng đến gia đình anh Lê Văn Biên, thôn Hà Lời, xã Sơn Trạch.
  • (MangYTe) - “Nhà cháu nghèo lắm! Bố cháu mất sớm, giờ cháu lại mắc bệnh nên mọi gánh nặng gia đình đều đè lên đôi vai mẹ… Và cháu thương mẹ nhất là những lúc cháu lên cơn đau, mẹ phải đi vay tiền khắp xóm làng để đưa cháu đi viện. Giờ cháu chỉ mong sớm khỏi bệnh để được đi học như các bạn…”.
  • (MangYTe) - Từ ngày mẹ mất, ba bị gãy chân sau vụ T*i n*n, Hiếu phải gánh vác những công việc nặng nhọc của gia đình, nuôi người ba đang nằm một chỗ và hai đứa em thơ dại là Lê Trần Khánh Hòa (4 tuổi) và Lê Vũ Hoàng mới hơn 1 tuổi. Cuộc sống gia đình Hiếu đang rơi vào tình cảnh rất bĩ cực...
  • Tại hiện trường có trên 300 người bao gồm công an, bộ đội, y- bác sỹ, và Trung tâm cấp cứu mỏ của Tập đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam
  • Rạng sáng 1/11, các lực lượng cứu hộ gồm Trung tâm phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải khu vực 3, Bộ đội Biên phòng, Cảnh sát PCCC TPHCM, lực lượng kiểm ngư tiếp tục tham gia tìm kiếm 4 nạn nhân mất tích tại khu vực tàu Hoàng Phúc bị chìm… Thông tin mới nhất, có 2 thi thể vừa được phát hiện nghi là thuyền viên tàu Hoàng Phúc 18.
  • Tầng hầm bốc cháy, phát ra những tiếng nổ, kèm theo khói đen bốc lên nghi ngút tại toà CT4A, chung cư Xa La, Hà Đông (Hà Nội). Xe thang được điều đến ứng cứu người dân mắc kẹt trên các tầng cao.
  • Đến thời điểm này đã có 2 người Ch?t trong vụ sập nhà cổ ở Hà Nội. 2 người bị Tu vong là bà Trần Thị Thúy Hường và bà Trần Thị Nga (36 tuổi).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY