Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quảng Nam: 8 trường hợp F1 liên quan BN2899 ở Hà Nam đều âm tính

Tối 30/4, TS, BS Mai Văn Mười, Giám đốc Sở y tế tỉnh Quảng Nam cho biết, 8 trường hợp liên quan đến BN2899 ở Hà Nam đều âm tính SARS-CoV-2.
Quảng Nam đang tăng cường các biện pháp chống dịch SARS-CoV-2.

Như đại đoàn kết đã đưa tin, tại quảng nam8 trường hợp liên quan đến bn2899 quê ở hà nam, trong đó có 3 mẹ con ở cù lao chàm- tp hội an đi cùng xe với bn2899; ở thị xã điện bàn cũng có 3 người gồm 1 tài xế, 1 phụ xe và 1 hành khách; huyện thăng bình 1 người đi cùng xe với bn, 1 người ở huyện đại lộc đi cùng chuyến bay từ nhật về, ở cùng khách sạn với bn2899.

Chiều ngày 30/4, có 7 trường hợp xét nghiệm đã cho kết quả âm tính và 1 trường hợp thứ 8 tối cùng ngày đã có kết quả âm tính sars-cov-2.

Theo BS Mười, tất cả các trường hợp F1 nói trên đã được cách ly tập trung 14 ngày theo quy định.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/quang-nam-8-truong-hop-f1-lien-quan-bn2899-o-ha-nam-deu-am-tinh-560789.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Sáng 6/5, PV ADZ đã trở lại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng trao tới chị Ngô Thị Huệ (xã Quế Ninh, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) - nhân vật trong bài Bệnh của con thế nào rồi cũng ch*t, mẹ ơi số tiền 3.170.000 đồng do bạn đọc ủng hộ.
  • (MangYTe) - Có bố, có mẹ nhưng cả hai đứa trẻ lâm vào cảnh đói ăn, đói mặc bên bà nội mù lòa đã mất hoàn toàn khả năng lao động. Mẹ bỏ đi, bố lại lao vào vòng tù tội… khiến 2 con chỉ biết khóc ròng, ánh mắt thèm thuồng khi chỉ cần nhìn người ta ăn một miếng thịt.
  • (MangYTe) - Sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư máu, cháu Võ Công Nguyên Thảo (8 tuổi, trú khối phố Châu Hiệp, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) – nhân vật trong bài “Cho con về chơi với em, ch*t cũng được” đã mất vào ngày 1/3.
  • Khẳng định việc bổ nhiệm Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư Quảng Nam là đúng quy trình, ông Lê Phước Thanh cho rằng con trai ông xứng đáng với vị trí được giao.
  • Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn cho biết, hiện tại, 3 cán bộ của Bộ đã có mặt ở Quảng Nam để làm việc về việc tỉnh này vừa bổ nhiệm Giám đốc Sở KH-ĐT trẻ tuổi khiến dư luận băn khoăn. Ông Tuấn cũng sẽ trực tiếp vào Quảng Nam kiểm tra về quy trình, điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm nhân sự này.
  • Sự việc một kỹ sư Phòng Vật tư thiết bị y tế BVĐK tỉnh Quảng Nam bị nhóm côn đồ hành hung trọng thương đang làm nhiều người lo ngại về tình hình trật tự an ninh khu vực bệnh viện (BV).
  • Nhận được thông tin cúm gia cầm A/H5N6 xuất hiện tại Hà Nam, ngay trong những ngày nghỉ lễ kéo dài từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5/2015, Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) đã ngay lập tức có công văn yêu cầu tăng cường giám sát chặt chẽ,
  • Đây là trường hợp Tu vong thứ 2 tại tỉnh Quảng Nam.
  • Bệnh tay chân miệng hiện đang lây lan nhanh ở Quảng Nam làm hoang mang phụ huynh và học sinh khi bước vào năm học mới, đã có 1 em Tu vong.
  • Xã Quế Long (Quảng Nam) lý giải do lo ngại việc nguồn vốn hỗ trợ bị thu hồi vì không có người đăng ký nên cán bộ xã mới nhận nhím về nuôi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY