Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quảng Nam thông tin về các bệnh nhân mắc COVID-19

Ngành y tế Quảng Nam tổ chức xuất viện cho 2 bệnh nhân COVID-19 ở Quảng Nam khỏi bệnh vào sáng nay. Riêng 2 bệnh nhân tái dương tính với SARS-CoV-2 đang được tiếp tục theo dõi điều trị tuy nhiên không có các biểu hiện lâm sàng, các chỉ số Xquang, xét nghiệm máu bình thường

Liên quan đến sức khỏe của 2 sư cô tái dương tính với sars-cov-2, ông mười cho hay cả hai đang được tiếp tục theo dõi và điều trị tại bệnh viện đa khoa khu vực quảng nam. hai bệnh nhân này không có triệu chứng lâm sàng. các chỉ số từ xquang phổi và xét nghiệm máu đều trong giới hạn bình thường.

Đến thời điểm hiện tại, quảng nam ghi nhận 97 ca covid-19, có 87 trường hợp được chữa khỏi.

Trượt chân ngã, bé trai 11 tháng tuổi bị kéo đâm xuất huyết não

Bé trai 11 tháng tuổi ở xã Đồng Lương, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ vừa được các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ và Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Phú Thọ phối hợp cấp cứu và điều trị thành công sau T*i n*n bị kéo đâm vào đầu gây xuất huyết não.

Hơn 32.000 người đang cách ly, có thể ghi nhận ca mắc COVID-19 trong cộng đồng

Tính đến sáng ngày 15/9, việt nam bước vào ngày thứ 13 liên tiếp không ghi nhận ca mắc mới covid-19 trong cộng đồng. tuy nhiên, theo chính phủ nguy cơ dịch bệnh vẫn thường trực và có thể xuất hiện các ca nhiễm mới trong cộng đồng, nhất là khi việt nam mở cửa trở lại trong thời gian tới.

24 giờ, thế giới tăng 'khủng khiếp' ca mắc và Tu vong do COVID-19

Ổ chức y tế thế giới (who) cho biết mức tăng số ca mắc covid-19 trong 24 giờ cao kỷ lục, với 307.930 trường hợp trên khắp thế giới, số ca Tu vong cũng tăng thêm 5.537 người, nâng tổng số người thiệt mạng do đại dịch đến nay lên 900.000 trường hợp.

Người nhập cảnh không phân biệt quốc tịch phải tự chi trả phí xét nghiệm, cách ly

Theo bản tin mới nhất phát đi chiều 11/9 từ Bộ Y tế, trường hợp người nhập cảnh có dấu hiệu nhiễm SARS-CoV-2 sẽ được đưa đi cách ly tập trung. Các chi phí cách ly, xét nghiệm do người nhập cảnh tự chi trả, không phân biệt quốc tịch Việt Nam hay nước ngoài.

Điều trị dọa sảy thai, sản phụ sốc phản vệ, ngừng tim, hôn mê sâu

Sản phụ dọa sẩy thai, được chỉ định dùng Thu*c điều trị phổ biến trong bệnh này nhưng đã xuất hiện các triệu chứng phản vệ nặng và nguy kịch.

Hoài Văn

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/quang-nam-thong-tin-ve-cac-benh-nhan-mac-covid19-1721977.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY