Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quảng Nam: Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Cửa Đại T* t*

Ngày 30/6, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể ông D. sau gần 3 ngày mất tích.

Theo đó, lúc 7h45 cùng ngày, thi thể ông D. được phát hiện tại sông Cẩm Thanh, thuộc thôn Vạn Lăng, xã Cẩm Thanh, TP Hội An (cách vị trí nhảy khoảng 2,5 km).

Nơi tìm thấy thi thể ông Đ. nhảy cầu Cửa Đại T* t*.

Trước đó, báo đại đoàn kết đưa tin: "quảng nam: một người đàn ông nhảy cầu cửa đại t* t*" (số ra ngày 28/6/2022) về việc, lúc 12h30 ngày 28/6, người dân lưu thông qua cầu cửa đại (giáp ranh giữa tp hội an và huyện duy xuyên, tỉnh quảng nam) phát hiện người đàn ông dừng giữa cầu có ý định t* t*. mọi người đến can ngăn thì người đàn ông lao ra lan can và nhảy xuống sông thu bồn mất tích.

Tiếp nhận thông tin, Đồn biên phòng Cửa Đại điều động một ca nô cùng 4 cán bộ, chiến sĩ tham gia cứu nạn cùng người dân và lực lượng công an.

Sau khi nhảy, người đàn ông để lại một giấy chứng minh nhân dân mang tên p.t.d. (49 tuổi), trú thị xã điện bàn, tỉnh quảng nam, một chiếc xe máy bks 43k8-4713, một đôi dép và phim chụp x-quang.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/quang-nam-tim-thay-thi-the-nguoi-dan-ong-nhay-cau-cua-dai-tu-tu-5690141.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY