Kinh tế xã hội hôm nay

Quảng Ninh: Nhiều hoạt động tạm dừng ở TP. Cẩm Phả sau khi xuất hiện ca dương tính

MangYTe - Theo đó tạm dừng các hoạt động tập trung đông người ở nơi công cộng, hoạt động kinh doanh dịch vụ không thiết yếu (quán bar, vũ trường, karaoke, massage, dịch vụ internet, trò chơi điện tử,...), hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi, giải trí trên toàn địa bàn thành phố.

UBND TP Cẩm Phả vừa ban hành công văn về việc tạm dừng hoạt động tập trung đông người nơi công công và kinh doanh dịch vụ không thiết yếu sau khi trên địa đã xuất hiện ca dương tính với SARS-CoV-2.

Theo đó tạm dừng các hoạt động tập trung đông người ở nơi công cộng, hoạt động kinh doanh dịch vụ không thiết yếu (quán bar, vũ trường, karaoke, massage, dịch vụ internet, trò chơi điện tử,...), hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi, giải trí trên toàn địa bàn thành phố.

Yêu cầu bắt buộc mọi người dân phải thực hiện nghiêm quy định 5K của Bộ Y tế khi ra khỏi nhà. Tạm dừng các cuộc hội họp tập trung đông người để tập trung phòng, chống dịch cho đến khi có thông báo mới.

Nhiều hoạt động kinh doanh dịch vụ không thiết yếu trên địa bàn tp. cẩm phả tạm dừng

Đối với các phường, xã, căn cứ tình hình dịch bệnh và thông tin về các ca nghi nhiễm SARS-CoV-2 xem xét, quyết định tạm dừng các dịch vụ, hàng quán đối với từng khu vực cụ thể trên địa bàn phường, xã; quyết định phương án cách ly, phong tỏa cục bộ từng khu vực với phạm vi hẹp, đảm bảo an toàn, không lây nhiễm dịch bệnh ra ngoài cộng đồng.

Công văn nêu rõ: tạm dừng hoạt động trung tâm hành chính công và hoạt động tiếp công dân thành phố từ 7h30 ngày 25/6/2021 cho đến khi có thông báo mới; đồng thời giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường mạng. yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đến người lao động không đi ra khỏi địa bàn tỉnh khi không thực sự cần thiết, người đến/đi từ tỉnh ngoài, đặc biệt là các vùng đang có dịch phải kiểm soát chặt chẽ.

Thế Nam

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/quang-ninh-nhieu-hoat-dong-tam-dung-o-tp-cam-pha-sau-khi-xuat-hien-ca-duong-tinh-20210625111805997.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY