Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quên bẵng cuộc gặp một đêm với gái lạ, đến ngày trai trẻ Ch?t lặng nhận tin này

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Trai trẻ khóc không thành tiếng sau khi nhận món quà từ tình một đêm, cháu không nên suy nghĩ tiêu cực như vậy, đành rằng hậu quả của việc qua đêm với cô gái lạ đã khiến cháu nhiễm căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhưng bác khuyên cháu không nên đầu hàng sớm như thế.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Trai trẻ khóc không thành tiếng sau khi nhận 'món quà từ tình một đêm'

Dù bắt quả tang vợ cặp bồ, chồng vẫn đau đầu tìm cách 'dỗ ngọt' để quay về

Bạn lo lắng SUY THẬN ĐỘ 3 gây biến chứng nguy hiểm? Click vào đây để có cách cải thiện!Tin tài trợ

3 sai lầm nghiêm trọng khiến bệnh HỘI CHỨNG RUỘT KÍCH THÍCH không bao giờ khỏiTin tài trợ

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , cháu không nên suy nghĩ tiêu cực như vậy, đành rằng hậu quả của việc qua đêm với cô gái lạ đã khiến cháu nhiễm căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhưng bác khuyên cháu không nên đầu hàng sớm như thế.

Bây giờ y học cũng đã tiến bộ rất nhiều, không phải ai lâm vào cảnh như cháu cũng vô phương cứu chữa cả đâu. Cháu cứ bình tĩnh, mạnh dạn tìm đến sự giúp đỡ của các bác sĩ, họ sẽ có Thu*c để giúp cháu sống khoẻ với căn bệnh của mình. Chỉ cần cháu tuân thủ theo quy định khám chữa bệnh của y tế là cháu có hi vọng sinh hoạt, làm việc bình thường như mọi người.

Sống trên đời không ai tránh khỏi sai lầm, cháu đã phải trả giá cho việc làm thiếu suy nghĩ, thiếu thận trọng của mình rồi. Bác nghĩ cháu nên cho chuyện đó vào quá khứ sau khi đã rút cho mình bài học nhớ đời. Cháu cứ cố gắng chữa bệnh, giữ gìn sức khoẻ để cống hiến cho xí nghiệp, vừa đền đáp công ơn của ban lãnh đạo đối với cháu, vừa có tiền để sống cháu nhé.

Chúc cháu có đủ nghị lực để vượt lên chính mình, mong mọi sự bình an với cháu.

Trai trẻ khóc không thành tiếng sau khi nhận 'món quà từ tình một đêm'

Tôi đã trả công sòng phẳng cho cô ta và cho đến nay tôi chưa bao giờ gặp lại người tình một đêm của tôi lần nào nữa.thế nhưng trong lần kiểm tra sức khoẻ định kì gần đây của công ty, kết quả xét nghiệm máu cho thấy tôi dương tính với hiv.

Bị chồng bắt quả tang, vợ trẻ trắng trợn đưa ra lý do ngoại tình 'chẳng giống ai' này

Vợ anh ngang nhiên cặp bồ, ngang nhiên phản bội tình chồng, nghĩa vợ thì cái giá phải trả là chị ấy cần nhanh chóng ra khỏi nhà anh và tự lo cho cuộc sống còn dài ở phía trước của chị ấy.

Bà chủ 'tốt bụng' và màn kịch hoàn hảo khiến gái trẻ thân tàn ma dại

Sáng hôm sau bà chủ gọi tôi lên phòng bà, giọng bà thật ngọt, lên bổng xuống trầm nhưng đôi mắt lá răm sắc như dao cạo quan sát tôi từ đầu đến chân khiến tôi thấy nổi da gà. Bà bảo chỉ cần tôi ngoan ngoãn nghe lời bà, bà bảo làm gì làm nấy là tiền tiêu không cần đếm???

Lý do vợ 'vướng lưới tình' của trai trẻ khiến chồng Ch?t lặng

Cô nghĩ vợ cháu tìm vui ở những lần đi xem bói cũng vì cô ấy cùng lúc gánh hai nỗi bất hạnh, cô ấy lại còn quá trẻ nên suy nghĩ còn nông cạn vì vậy mới vướng vào lưới tình của cậu thanh niên đẹp trai kia.

Vì lý do này của tình cũ mà chồng nằng nặc đòi ly hôn để quay lại

Đăng chủ động nói lời yêu với bạn lúc đấy chỉ vì ngay thời điểm ấy Đăng bị người yêu giàu sang rũ bỏ để đến với người khác. Đăng đau khổ, thất tình lại được bạn an ủi, vỗ về, cảm thông và chia sẻ. Làm sao trái tim đang tổn thương của anh ấy không đập trở lại vì tình cảm của bạn với anh ấy được?

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/quen-bang-cuoc-gap-mot-dem-voi-gai-la-den-ngay-trai-tre-chet-lang-nhan-tin-nay-1741287.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY