Kinh tế xã hội hôm nay

Quốc lộ 6 ùn tắc kéo dài sau va chạm mạnh giữa xe khách và ô tô tải

MangYTe – Thời điểm xảy ra vụ T*i n*n, trên chiếc xe khách có khoảng 10 người đang trên đường đi du lịch.

Khoảng 7h50 sáng 16/11, trên ql6 - km252+450 (chân đèo chiềng đông, thuộc xã chiềng đông, huyện yên châu, tỉnh sơn la) đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe khách mang bks 29b-311.22 lưu thông hướng hà nội – sơn la với ô tô tải mang bks 29h-709.69 đi chiều ngược lại.

Hiện trường vụ tngt trên quốc lộ 6

Vụ T*i n*n khiến cho phần đầu 2 chiếc xe bị hư hỏng nặng, 2 người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu. cú va mạnh khiến chiếc xe khách quay ngang giữa đường khiến giao thông bị ùn tắc kéo dài.

Cả 2 phương tiện bị hư hỏng nặng.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ T*i n*n, trên xe 29B - 311.22 có khoảng 10 hành khách đang trên đường đi du lịch. Rất may tất cả hành khách đều an toàn.

Do thời điểm T*i n*n có mật độ xe lưu thông đông, gây tắc đường.

Nguyên nhân ban đầu do trời mưa, đường trơn, xe ô tô tải và xe khách lưu thông ngược chiều với tốc độ cao do không làm chủ được tay lái nên đã xảy ra va chạm.

Quốc lộ 6 ùn tắc kéo dài sau vụ T*i n*n.

Hiện tại, lực lượng Cảnh sát giao thông huyện Yên Châu đang có mặt ở hiện trường để phân luồng giao thông và xác minh, xử lý vụ việc.

Nhật Tân

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Tin liên quan

    Người đàn ông Tu vong sau va chạm với xe tải trên quốc lộ 6
  • Xe khách đối đầu xe tải trên Quốc lộ 6, nhiều người trọng thương
  • Xe máy đấu đầu ở quốc lộ 6 khiến 2 người Tu vong tại chỗ

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/quoc-lo-6-un-tac-keo-dai-sau-va-cham-manh-giua-xe-khach-va-o-to-tai-20201116102341429.htm)

Tin cùng nội dung

  • Khoảng 3 giờ sáng ngày 24/3, tại QL14B thuộc địa phận thôn Mỹ An (xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xảy ra vụ lật xe khách kinh hoàng khiến 10 hành khách bị thương.
  • Khoảng năm 2036 sẽ xảy ra mất cân bằng giữa mức hưởng và mức đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) của người lao động
  • Trốn đóng Bảo hiểm xã hội (BHXH) là câu chuyện không mới. Bằng cách này hay cách khác, doanh nghiệp vẫn tìm mọi cách để lách luật,...
  • Đề xuất tịch thu xe của tài xế nặng hơi men, bất kể người vi phạm không phải là chủ sở hữu chiếc xe, đang khiến các doanh nghiệp vận tải ô tô lo sốt vó.
  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật... ra khỏi đường hô hấp do các nguyên nhân khác nhau, trong đó, ho kéo dài gây khó chịu cho người bệnh và làm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của họ.
  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật ra khỏi đường hô hấp để bảo vệ cơ thể hoặc là một phản ứng của niêm mạc đường hô hấp khi có tác dụng nhân kích thích (dị ứng).
  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật… ra khỏi đường hô hấp để bảo vệ đường hô hấp. Ho cũng là một triệu chứng biểu hiện khi niêm mạc đường hô hấp bị viêm do các nguyên nhân khác nhau.
  • Năm nay tôi 65 tuổi. Thời gian gần đây, tôi rất hay bị ho, tôi đã sử dụng nhiều bài Thu*c Đông y mà các triệu chứng không thuyên giảm.
  • Bạn bị ho suốt nhiều tuần lễ. Làm sao để biết đó là một cơn cảm lạnh khó trị hay một căn bệnh nào đó nghiêm trọng hơn?
  • Mangyte ơi, cháu bị cảm cúm, hắt xì, sổ mũi liên tục. Sau khi mua Thu*c uống cháu bị nấc liên tục đến bây giờ là hơn 1 ngày...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY