Kinh tế xã hội hôm nay

Quý tử Richard sinh nhật 5 tuổi, Hà Tăng thừa nhận nôn nao đến mất ngủ để chuẩn bị điều đặc biệt cho con

(MangYTe) - Hà Tăng đúng chuẩn bà mẹ chu đáo nhất nhì Vbiz khi năm nào đến sinh nhật con trai đầu lòng cũng tự tay chuẩn bị kỹ lưỡng mọi việc.

Ngày 17/4 sắp tới là 5 tuổi bé Richard - con trai đầu lòng của vợ chồng Hà Tăng và Louis Nguyễn. Để chuẩn bị mừng tuổi mới con trai, từ tối muộn ngày 15/4, nàng ngọc nữ đã làm bánh và chia sẻ trên trang cá nhân: "Làm bánh cho anh, năm nào đến khoảng thời gian này mẹ cũng nôn nao ngủ không được".

Hà Tăng diện đồ tập khoe body ở nhà mùa dịch: Cơ bụng đẹp rõ nét nhưng tay chân thật sự gầy đến đáng lo

Có thể nói, cứ vào ngày sinh nhật mọi năm của hai nhóc tỳ, Hà Tăng đều tự tay làm bánh kem để dịp đặc biệt này thêm phần ý nghĩa nhất. Kể cả khi bận rộn với công việc kinh doanh riêng nhưng cô vẫn dành trọn thời gian cho con, sẵn sàng vào bếp trổ tài nấu nướng đúng chuẩn người phụ nữ của gia đình.

Hà Tăng nôn nao không ngủ được vì chuẩn bị cho sinh nhật 5 tuổi của con trai.

Được biết, quý tử đầu lòng nhà Hà Tăng dù mới lên 5 tuổi nhưng đã rất tự lập và thông minh. Không chỉ nói tiếng Anh lưu loát, bé còn rất chịu khó phụ mẹ những công việc nhỏ trong nhà. Ngoài ra khuôn mặt đáng yêu của Richard với nét đẹp thừa hưởng từ bố và mẹ "ngọc nữ" được người hâm mộ dự đoán sẽ sớm trở thành "soái ca" trong tương lai.

Bé Richard rất chăm phụ giúp mẹ những công việc nhỏ trong nhà.

Đặc biệt quý tử nhà Hà Tăng còn thường xuyên thể hiện tình cảm với mẹ bằng nhiều cách.

AN

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/quy-tu-richard-sinh-nhat-5-tuoi-ha-tang-thua-nhan-non-nao-den-mat-ngu-de-chuan-bi-dieu-dac-biet-cho-con-2202016493859399.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY