Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Quyết định nghỉ việc vì vợ sếp “củ hành”, nàng công sở bật khóc khi nhận được đôi dòng tin nhắn xin lỗi chị sai rồi!

Bài học để đời cho mình: Hãy ở bên và đồng hành cùng người xem trọng giá trị của bạn!.

Làm việc trong mô hình Không nằm ngoài đề tài “hot” ấy, mới đây, một Toàn bộ câu chuyện có nội dung như sau:

KHI VỢ SẾP LÀ KẾ TOÁN TRƯỞNG

Có ai chung cảnh ngộ giống mình không? Sau khi ra trường, mình xin vào một công ty nhỏ quy mô gia đình. Mình là người khá chăm chỉ không ngại khó, ngại khổ chỉ cần học được việc phát triển bản thân, mình sẵn sàng làm tất cả các công việc được giao. Vì mình luôn nghĩ bản thân chưa có gì nên không thể đòi hỏi.

Công ty chỉ có 2 Công ty mình 5h30 là tan mà hôm nào sớm nhất là 6h mình mới chuẩn bị về. Cuối tháng bận công việc đa phần toàn hơn 8h mình mới về. Có đợt làm báo cáo tận gần 12h đêm mình mới về.

Trong khi đấy mình ở cách công ty tận 11km, mình có xin về nhưng Công ty quy mô gia đình nên tất tần tật công việc mình kiêm hết kể cả lao công. Công ty lại thường xuyên phát sinh công việc bên ngoài nên tần suất đi lại của mình rất thường xuyên. Các công việc được giao mình đa số mình hoàn thành.

Ngoài các công việc trên công ty thì mình còn được giao các công việc cá nhân của gia đình sếp, mình vẫn cố gắng hoàn thành nhất có thể. Tuy nhiên vẫn không thể làm hài lòng vợ sếp. Chị vẫn hay chửi mình như tát nước và không hài lòng với những gì mình làm.

Đến một ngày đẹp trời "mặt trời chân lý chói qua tim". mình bỗng nhiên bừng tỉnh nhận ra: mình đã sai, dù chưa có kinh nghiệm nhưng đây không phải môi trường đáng để học hỏi và đã Chị nói rất dài nhưng nội dung tóm lại là: chị

Bài học để đời cho mình: "Hãy ở bên và đồng hành cùng người xem trọng giá trị của bạn".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quyet-dinh-nghi-viec-vi-vo-sep-cu-hanh-nang-cong-so-bat-khoc-khi-nhan-duoc-doi-dong-tin-nhan-xin-loi-chi-sai-roi-20200621232411268.chn)

Tin cùng nội dung