Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quỳnh Kool úp mở chuyện có người yêu, lại đúng ngày Thanh Sơn xác nhận ly hôn

Mới đây, Quỳnh Kool đã đăng story úp mở chuyện có người yêu trên trang cá nhân.

Sau bộ phim đừng bắt em phải quên, quỳnh kool và thanh sơn trở thành cặp đôi khiến dân tình hăng hái đẩy thuyền "phim giả tình thật". đã thế cặp đôi lại còn cực kì chiều lòng fan, thường xuyên đăng tải hàng loạt hình ảnh tình bể bình.

Mới đây, sau khi thanh sơn xác nhận đã ly hôn trong livestream trò chuyện cùng khán giả, quỳnh kool cũng ngay lập tức có động thái của riêng mình. trên trang instagram cá nhân, cô nàng đã đăng tải story úp mở chuyện đã có bạn trai. theo đó, quỳnh chia sẻ lại một bức ảnh lợi ích của việc yêu đương, vui buồn gì cũng có thể gọi được vì luôn có người trả lời và đính kèm caption "anh ơi".

Quỳnh kool và story úp mở chuyện có người yêu.

Chẳng biết có phải quỳnh kool đang muốn khẳng định mình cũng có bạn trai không nhỉ? nhưng dù có hay không thì story xuất hiện ngay sau thông báo của thanh sơn nên fan couple "thầy ơi em yêu anh" đang háo hức lắm rồi nè!

Trước đó, thanh sơn cho biết: "như mọi người cũng biết, tôi có một gia đình,... nhưng hiện tại đã không còn, thanh sơn đã ly hôn. chuyện cũng lâu rồi". đồng thời, anh cho biết mình và quỳnh kool hiện vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Quỳnh Kool úp mở chuyện có người yêu, lại đúng ngày Thanh Sơn xác nhận ly hôn - Ảnh 2.

Quỳnh kool và thanh sơn không ngại đăng những bức hình cực kì tình cảm

Tuy nhiên một nguồn tin thân cận, quỳnh kool hiện đang hẹn hò với hoàng tôn. vì vậy mà cô nàng cứ gọi "anh ơi" thôi còn anh nào thì chỉ người trong cuộc mới biết được.

Quỳnh Kool úp mở chuyện có người yêu, lại đúng ngày Thanh Sơn xác nhận ly hôn - Ảnh 3.

Hiện có thông tin quỳnh kool và hoàng tôn đang hẹn hò

(Ảnh: IG nhân vật)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/quynh-kool-up-mo-chuyen-co-nguoi-yeu-lai-dung-ngay-thanh-son-xac-nhan-ly-hon-20200908182454618.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY