Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quỳnh Trần JP chính thức thông báo không quay video cùng bé Sa, thiệt hại này chắc cũng hơi lớn

Kênh Youtube Quỳnh Trần JP từ bây giờ sẽ không có sự xuất hiện của Sa trong các video nữa mọi người ạ.

Trong video trước, Quỳnh Trần JP có "Kênh của Quỳnh đã bị tắt bình luận và tag cộng đồng. Tag này có tác dụng đăng bài viết lên thì bị tắt rồi bởi vì trong video lúc nào cũng hai mẹ con lên ăn. Từ video này Quỳnh chỉ xuất hiện một mình thôi. Mọi người thông cảm cho Quỳnh nha.

Bây giờ Quỳnh chỉ quay và up trên kênh của Sa. Những kênh đó là kênh trẻ em nên không có tiền. Nếu như Quỳnh đặt tên của Quỳnh thành tên trẻ em thì Quỳnh cũng không có tiền luôn. Vì vậy đành để Sa không lên hình nữa", Quỳnh Trần cho hay.

Đây rõ ràng là một tin buồn cho những ai hâm mộ cậu bé Sa đáng yêu. Kênh của Quỳnh Trần JP từ đây chắc cũng sẽ bị thiệt hại khá lớn về lượng người xem do phải có đến 50% số người biết kênh của cô là nhờ những hình ảnh bé Sa được chia sẻ trên mạng xã hội. Bởi vậy, thông tin này còn khiến mẹ Quỳnh buồn hơn gấp bội nữa.

Được biết, đây là bước đi tạm thời trong thời gian kiểm duyệt gắt gao này của Youtube. Hi vọng rằng trong thời gian tới, khi đã tìm được hướng đi an toàn thì Quỳnh sẽ lại để Sa lên video cho mọi người cùng tương tác cho vui nha.

Quỳnh Trần chia sẻ thông tin sẽ không có Sa xuất hiện trong các video mukbang của mình nữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quynh-tran-jp-chinh-thuc-thong-bao-khong-quay-video-cung-be-sa-thiet-hai-nay-chac-cung-hoi-lon-20200114085158394.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY