Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ra mắt trang wed Scam Spotter chống L*a đ*o

Google và Apple ra mắt công nghệ thông báo lây nhiễm Covid-19

Theo thông tin của ủy ban thương mại liên bang mỹ (ftc), 1,9 tỉ usd đã bị mất do các vụ L*a đ*o trong năm 2019, tức là 3.600 usd bị mất mỗi phút. những kẻ L*a đ*o này đã khai thác các vấn đề liên quan tới thanh toán thuế, các cuộc thi, thậm chí là mạo danh những người có uy tín để chiếm đoạt tiền của người dùng.

Wed scam spotter cung cấp cho người dùng ba hướng dẫn chung, đó là đặt câu hỏi, tiếp đến là kiểm tra rõ danh tính, và tuyệt đối không chuyển tiền nếu cảm thấy có gì đó chưa rõ ràng.

Scam spotter cũng cho biết có rất nhiều loại L*a đ*o với nhiều hình thức khác nhau liên quan tới thuế, trúng sổ xố, tình cảm và đặc biệt trong thời gian này là covid-19. đối với L*a đ*o loại này, scam spotter sẽ cho bạn các phương án cụ thể để tránh bị lừa, bao gồm các liên kết để xác minh thông tin, kiểm tra thông tin, không chỉ vậy sẽ có thêm một bài kiểm tra nhỏ giúp người dùng xác định một vụ L*a đ*o có tiềm năng.

Google khẳng định rằng scam spotter sẽ rất hữu ích cho nhiều người, đặc biệt những người không am hiểu về công nghệ và mong muốn rằng sẽ không có những người bị mất tiền cho những vụ L*a đ*o qua mạng như thế này trong tương lai.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ra-mat-trang-wed-scam-spotter-chong-lua-dao-post80905.html)
Từ khóa: Scam SpotterGoogle

Chủ đề liên quan:

google lừa đảo Scam Spotter

Tin cùng nội dung

  • Mặc dù Cơ quan Công an đã liên tục cảnh báo về những thủ đoạn L*a đ*o trên các mạng xã hội, như Facebook, Zalo… nhưng vẫn có nhiều người vì nhẹ dạ, cả tin mà mắc bẫy các đối tượng tội phạm.
  • Đâu là sự khác nhau lớn nhất giữa gã khổng lồ tìm kiếm với mạng xã hội đông người dùng nhất thế giới hiện nay, theo cái nhìn của một nhân viên từng làm việc tại cả hai nơi?
  • Chuyện vợ ngoại tình anh đã nghe xầm xì từ lâu. Lúc đầu, ông bạn nhậu chỉ ỡm ờ: “Mày phải xem lại vợ mày”. Anh gạt phắt...
  • Mới đây, theo phản ánh của một số người dân khu vực phố Phùng Chí Kiên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, chỉ trong vòng 2 tuần đã phải đóng phí môi trường tới 2 lần và mỗi lần một phiếu thu khác nhau.
  • Ngày 21/4 tới, Google sẽ tung ra một bản cập nhất lớn mảng tìm kiếm trên di động của mình. Trong đó, thuật toán sẽ thay đổi để thứ tự hiển thị kết quả tìm kiếm của người dùng trên điện thoại và máy tính bảng.
  • Sử dụng Google để tìm chính xác được những thông tin bạn muốn tìm cũng cần có những thủ thuật nhỏ đấy!
  • Những thắc mắc phổ biến về T*nh d*c này chứng tỏ hai giới có nhiều quan điểm đối lập nhau.
  • Thời gian gần đây, một loại hình L*a đ*o tương tự với thủ đoạn dụ người dùng nạp thẻ điện thoại lại xuất hiện trên mạng xã hội facebook.
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
  • Càng gần đến Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, tệ nạn L*a đ*o nạp thẻ cào điện thoại lại bùng phát sau một thời gian im ắng...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY