Khoa học hôm nay

Rắn độc chiến báo đốm để ăn thịt đại bàng

Vừa trúng đòn của rắn độc lại thêm báo, có thể nói tính mạng nó chắc chắn không giữ được.

Là chúa tể bầu trời, loài chim săn mồi đáng sợ nhất nhưng khi sa cơ thì đại bàng vẫn phải chịu số phận không kém bất cứ con mồi nào.

Một đoạn video mới được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây sốt khi không hiểu vì sao, đại bàng lại bị tóm bởi rắn độc. có lẽ, một cuộc chiến đã diễn ra và đại bàng là kẻ thua cuộc.

Đại bàng trở thành bữa ăn được báo và rắn độc tranh giành.

Khi rắn đang siết đại bàng thì báo suốt hiện, nó ngay lập tức tham gia vào cuộc chiến này.kẻđến saulà một con báo cái, nó đang dẫn con đi ngang qua thì bắt gặp cảnh tượng này.

Vừa trúng đòn của rắn độc lại thêm báo, có thể nói tính mạng nó chắc chắn không giữ được. rắn độc cũng phải vất vả chiến báo đốm để giữ lại bữa ăn của mình.

Điều khiến nhiều người tò mò có lẽ chỉ là, rắn độc hay báo mới là kẻ được tận hưởng bữa ăn này. cuối cùng, báo mẹ cùng con bỏ đi còn rắn kết liệu sinh mạng của đại bàng. đoạn video được quay lại ở vườn quốc gia kruger, nam phi.

1

Theo Anh Minh/Báo Đất Việt

Link bài gốc Lấy link

https://baodatviet.vn/khoa-hoc/the-gioi-dong-vat/ran-doc-chien-bao-dom-de-an-thit-dai-bang-3422383/

Theo Anh Minh/Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/ran-doc-chien-bao-dom-de-an-thit-dai-bang/20201124091657123)

Tin cùng nội dung

  • 3 người trong gia đình ông Vàng Seo Thống, thôn Na Áng B - xã Na Hối, huyện Bắc Hà ăn thịt lợn Ch?t không rõ nguyên nhân phải nhập viện.
  • Thịt dê là loại thực phẩm thuộc hàng đặc sản, vốn được coi là cứu cánh cho bản lĩnh phòng the của quý ông. Tuy vậy ăn thịt dê cần lưu ý một số điều cấm kỵ kẻo lợi bất cập hại.
  • Theo Đông y thịt gà vốn cam (ngọt) ôn (ấm) mà tỏi thì đại nhiệt, rau cải và hành sống lại cam hàn nên khi phối hợp với nhau cơ thể sẽ sinh nhiệt hay hàn nhiệt giao tranh mà sinh ra bệnh lỵ và gây tổn thương khí huyết.
  • Tôi có thói quen hay ăn thịt lợn, bò chần tái. Gần đây, tôi nghe nói ăn thịt tái có thể mắc bệnh giun xoắn, gây teo cơ.
  • Tuy rất ngon bổ, nhưng thịt bò không phù hợp với nhiều người, thậm chí tuyệt đối không được ăn. Có cả những thực phẩm được khuyến cáo là không nên ăn chung.
  • Lúc nhỏ con bị ban đỏ. Mẹ nói không được ăn gà, nếu ăn con sẽ bị bệnh phong...
  • Ăn thịt chó, không tẩy giun định kỳ, ăn táo có chất bảo quản độc hại đều có thể là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về máu như rối loạn đông máu ảnh hưởng tới tính mạng….
  • Nếu bị rắn độc cắn bệnh nhân cần được sơ cứu ngay trước khi vận chuyển bệnh nhân đến bệnh viện.
  • Trung tâm Chống độc Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) vừa cho biết, 5 - 6 tuần gần đây liên tục tiếp nhận 20 ca nhập viện do bị rắn độc cắn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY