Kinh tế xã hội hôm nay

Rạng rỡ nữ chiến sỹ Quân y trong lễ diễu binh

Tham gia lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, những nữ chiến sĩ Quân y luôn nở nụ cười rạng rỡ.
Trải qua hơn 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân Việt Nam, lực lượng Quân y luôn bám sát bộ đội, có mặt ở những nơi khó khăn, gian khổ, ác liệt nhất. Tham gia diễu binh">lễ diễu binh diễu hành kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, những nữ chiến sĩ Quân y luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Theo X.Tùng (Tiền Phong)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-rang-ro-nu-chien-sy-quan-y-trong-le-dieu-binh-16911.html)

Tin cùng nội dung

  • Những ngày này, hàng vạn gia đình đang vui mừng đón người thân lầm lỡ được hoàn lương, trở về nhờ chính sách của Nhà nước về đặc xá, tha tù trước thời hạn, nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9.
  • Trung tâm báo chí phục vụ đưa tin các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2015) và Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2015) nằm trong khuôn viên Nhà Quốc hội, Hà Nội, do Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn là Giám đốc.
  • Sáng 2-9, sẽ diễn ra Lễ diễu binh kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh nướcCHXHCN Việt Nam. Cùng với đó là nghi thức bắn 21 phát đại bác tại HoàngThành Thăng Long. Chiều 31-8-2015, các lực lượng tham gia nghi thức thiêng liêng này đã diễn tập tại Hoàng Thành Thăng Long. Buổi diễn tập đã thành công tốt đẹ
  • Từ 7h sáng ngày Quốc khánh 2/9, khoảng 3 vạn người đại diện cho các lực lượng vũ trang, quần chúng nhân dân sẽ tham gia diễu binh, diễu hành. Qua Quảng trường Ba Đình, đoàn diễu binh, diễu hành sẽ đi theo hai hướng qua các tuyến phố của Hà Nội.
  • Tối 28/8, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã dự lễ khai mạc Triển lãm 70 năm Thành tựu kinh tế-xã hội với chủ đề...
  • 20 giờ tối nay, 29/8, Lễ Tổng duyệt diễu binh, diễu hành mới bắt đầu nhưng từ cuối giờ chiều, hàng vạn người dân đã dứng kín hai bên phố nơi đoàn sẽ đi qua. Lực lượng chức năng cũng đã cấm các phương tiện lưu thông trên các tuyến đường này.
  • Để phục vụ cho lễ diễu binh, diễu hành mừng 70 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Công an Hà Nội vừa ra thông báo cấm toàn bộ phương tiện trên nhiều tuyến phố Hà Nội.
  • Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện dịp Quốc khánh 2/9 sẽ mang một bầu không khí vui tươi, náo nhiệt để xoa dịu những nỗi đau, nỗi vất vả của các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang phải điểu trị tại các BV.
  • Hôm nay, Hội đồng Tư vấn đặc xá họp để xét duyệt danh sách tha tù trước thời hạn cho các phạm nhân đủ điều kiện đặc xá vào dịp kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9.
  • Bộ Y tế đã phân công 15 bệnh viện thành lập các tổ y tế, mỗi tổ gồm 2 bác sỹ, 2 điều dưỡng, 1 lái xe và 1 xe cứu thương được trang bị đầy đủ cơ số Thu*c, trang thiết bị y tế... để phục vụ cho lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành 2/9/2015
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY