Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Realme X3 SuperZoom ra mắt sắp tới sẽ trang bị camera zoom 60x

Smartphone có camera khủng 108MP đang được Realme phát triển

Ống kính tiềm vọng trên các dòng flagship đắt tiền được đưa xuống smartphone tầm trung

CEO Madhav Sheth chính thức xác nhận rằng Realme X3 SuperZoom sắp ra mắt có camera zoom 60x. Đặc biệt, với ảnh chụp từ chiếc máy sắp ra mắt, Madhav Sheth chia sẻ một bức ảnh về Dải Ngân hà được chụp với chế độ đầy sao và thách thức mọi người chụp ra một bức ảnh đẹp hơn ảnh chụp Milky Way bằng smartphone của họ.

Trước đó, ống kính tiềm vọng chỉ được tìm thấy trên các flagship đắt tiền. Tuy nhiên, nếu lời CEO Madhav Sheth là thật thì chi tiết phần cứng này cũng đang bắt đầu được đưa xuống điện thoại tầm trung.

Ngoài việc ống kính tiềm vọng có khả năng với zoom quang học lên đến 6x. Máy có khả năng zoom kỹ thuật số lên đến 60x. Tất nhiên, máy sẽ xử lý rất tốt cho khả năng chụp ảnh, nhưng để thực hiện được nhiều tác phẩm đặc biệt người chụp sẽ phải cần nhiều kỹ năng hơn.

Ảnh được chia sẻ có độ phân giải 13MP, điều đó có nghĩa là mô-đun này có thể tương tự như trên dòng Oppo 10x Zoom

Realme X3 SuperZoom sử dụng chipset Snapdragon 855+, RAM lên tới 12GB. Quả thực, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho chipset vì nó mạnh hơn S765G so với phiên bản trước của hãng.

Ở thời điểm hiện tại, CEO Madhav Sheth chưa xác nhật thông tin về việc Realme X3 SuperZoom được trang bị 5G hay không. Mặt khác, chiếc smartphone này được đồn là có pin 4.200mAh với sạc 30W.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/realme-x3-superzoom-ra-mat-sap-toi-se-trang-bi-camera-zoom-60x-post78782.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY