Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

REVIEW Uy Long Đại Bổ - Thần Dược Khiến Hàng Ngàn Quý Ông Săn Lùng Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ cao cấp đã và đang được vô số nam giới lựa chọn để cải thiện các bệnh về sinh lý. Liệu Uy Long Đại Bổ có thực sự tốt?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc bổ thận tráng dương được phục dựng và phát triển từ bài thuốc cổ của Thái Y Viện dành riêng cho Vua Chúa triều Nguyễn. Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ cao cấp đã và đang được vô số nam giới lựa chọn để cải thiện các bệnh về sinh lý, tăng cường sức khỏe. Liệu Uy Long Đại Bổ có thực sự tốt?

Nhiều nam giới truyền tai nhau bài thuốc tăng cường sinh lực hiệu quả

Cuộc sống hiện đại khiến nhiều nam giới bị cuốn vào vòng quay công việc, chăm lo cho gia đình và khiến chuyện chăn gối không còn diễn ra thường xuyên. Thậm chí, cùng với dấu hiệu tuổi tác làm cho nhiều quý ông “đuối” khi còn chưa bắt đầu lâm trận. 

Tình trạng yếu sinh lý hay các dấu hiệu xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ngày càng xuất hiện phổ biến khiến biết bao cánh mày râu mệt mỏi, tự ti, trăn trở, không dám “gần gũi” bạn tình. Điều này ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân và cả công việc.

Để lấy lại phong độ, nhiều quý ông đã rỉ tai nhau những “bí kíp” để “cậu nhỏ” hàng đêm trở nên mạnh mẽ hơn. Giúp cho phái mạnh lấy lại được bản lĩnh đã từng khiến cho bạn tình bị “khuất phục”. Trong đó phải kể đến bài thuốc tăng cường sinh lý Uy Long Đại Bổ.

Là bài thuốc độc đáo được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên quý hiếm có tác dụng hàng đầu giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực từ bên trong. Do đó, bài thuốc được đánh giá đem lại hiệu quả vượt trội nhiều lần so với bài thuốc khác.

Khách hàng H.V.T (Nam Định) – điều trị liệu trình 3 tháng với bài thuốc Uy Long Đại Bổ đánh giá sau khi sử dụng: “Tôi đã sử dụng nhiều loại thuốc từ thuốc Tây y, Đông y đến các sản phẩm để kích thích nhưng thằng nhỏ của tôi mãi vẫn không lên được, nhiều lúc lại chưa lâm trận mà đã lên khiến không ít lần tôi bối rối. Mà hơn hết là các loại thuốc này đều chỉ làm tăng thời gian vợ chồng tôi lên 5 – 10 phút mà chưa đạt đến độ sướng. Nhưng với Uy Long Đại Bổ đã khiến tôi thực sự cảm thấy ngạc nhiên vì hiệu quả ngay sau lần uống đầu tiên. Thằng nhỏ đã chịu nghe lời hơn, không còn cương cứng hay ỉu xìu nữa. Đến tháng thứ 2 thì các dầu hiệu này hoàn toàn biến mất, thậm chí thời gian lâm trận đã tăng lên đến 25 – 30 phút, vợ chồng tôi đều cảm thấy hài lòng. Dù giờ đây tôi không còn phải uống nữa nhưng quan hệ vợ chồng vẫn được duy trì. Tôi vô cùng hài lòng với Uy Long Đại Bổ”. 

Khách hàng C.N.K (Hà Nội) đã có những chia sẻ sau thời gian sử dụng Uy Long Đại Bổ: “Vì tính chất công việc của tôi thường xuyên phải đi công tác xa, sinh hoạt, ăn uống thất thường nên ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Đặc biệt, giờ đây tuổi đã ngoài 40 khiến sức khỏe tôi giảm sút trông thấy, tần suất quan hệ giảm đi, cậu nhỏ cứ lên xuống thất thường khiến tôi không làm chủ được. Vợ tôi nghe lời bạn bè đã mua ngay cho tôi 1 bộ Uy Long Đại Bổ. Nhưng kỳ lạ, từ ngày uống xong tôi thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt dù có làm việc về muộn nhưng nhưng vẫn sung sức bình thường. Uống hết bộ thuốc trong 3 tháng thì cả tần suất và thời gian quan hệ đều tăng lên. Giờ đây, tôi duy trì uống rượu thuốc ngâm mỗi ngày 2 chén nhỏ, thành ra nếu không uống lại cảm thấy thiếu thiếu”. 

Hai khách hàng trên chỉ là một trong số ít những khách hàng đã sử dụng bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ. Trên thực tế, hầu hết các khách hàng khi sử dụng Uy Long Đại Bổ sức khỏe được cải thiện hơn rõ rệt, trở nên sung mãn hơn và không còn xuất hiện các dấu hiệu như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Nhiều nam giới kéo dài cuộc yêu từ 15 – 20 phút mà không cảm thấy mệt mỏi, thậm chí các chứng đau lưng, mỏi gối biến mất hoàn toàn.

Với Anh Giang (35 tuổi): “Sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ tôi cảm thấy cơ thể có những chuyển biến tích cực, ăn được ngủ được, cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều. Sau 3 tháng, tôi như con người khác vậy, vợ chồng tôi luôn cảm thấy thỏa mãn sau mỗi lần quan hệ”.

XEM THÊM CHIA SẺ CỦA ANH GIANG VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ:

Từ khắp các diễn đàn, hội nhóm đều cho những phản hồi tốt và hiệu ứng tích cực với sản phẩm Uy Long Đại Bổ:

Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ được nhiều khách hàng đánh giá tích cực

Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ được nhiều khách hàng đánh giá tích cực

 Bài viết của tài khoản Lê Mạnh Hùng trên Hội chữa yếu sinh lý có chia sẻ: 

“Tôi nghĩ có rất nhiều người bị các vấn đề về sinh lý nhưng không dám thổ lộ với ai vì sợ mất thể diện. Bản thân tôi đã trải qua cảm giác đó, dù có địa vị, thành công trong đến đâu mà trong lĩnh vực này không giỏi thì coi như vứt. Một ngày được ông bạn mách đến Nhất Nam Y Viện để khám và mua thuốc Uy Long Đại Bổ. Ban đầu tôi cũng hơi ngại nhưng nhờ sự đón tiếp, phục vụ rất tuyệt vời của đội ngũ nhân viên khiến, tôi như có cảm giác mình đúng là Vua vậy. Nhưng thật sự bài thuốc Uy Long Đại Bổ phải nói là thần kỳ thật. Tôi được kê với liệu trình 3 tháng mà chỉ tuần đầu tuần đầu tiên đã thấy cơ thể rạo rực hưng phấn, thời gian ân ái cũng tăng lên. Đến tháng thứ 3 thì thật sự quá tuyệt vời, những vấn đề khiến tôi lo lắng đã hoàn toàn biến mất, sức khỏe cũng chuyển biến tích cực, thời gian quan hệ cũng tăng lên.”

Đánh giá Uy Long Đại Bổ trên diễn đàn

Đánh giá Uy Long Đại Bổ trên diễn đàn

Trên trang Tapchidongy.org – Trang tin chia sẻ những kiến thức hàng đầu về Y học cổ truyền cũng như bệnh về sinh lý nam, tài khoản Đỗ Hải Yến cũng có chia sẻ:

Ông xã em dùng bài thuốc uy long đại bổ chữa hết được rối loạn cương dương với xuất tinh sớm rồi đó ạ, vợ chồng em từng khổ sở vì cái bệnh này, chạy đôn chạy đáo tìm thuốc để điều trị mà dùng đủ loại thuốc mà bệnh tình của ông xã em cũng ko có chuyển biến được mấy. Không biết sao ông xã em được mách cho bài thuốc Uy Long đại bổ về mới rủ em đến Nhất nam y viện để bác sĩ khám mua thuốc điều trị. 3 tháng thuốc uống gồm thuốc viên uống, thuốc cao với cả rượu thuốc. Mới đầu về uống khoảng tuần đầu thì chưa có sự thay đổi, phải sang tuần thứ 2 thì mới thấy có tích cực hơn. Lần này thì lựa chọn điều trị của vợ chồng em hoàn toàn đúng đắn khi kết thúc 3 tháng thì tình trạng trước đây ông xã em gặp phải đã không còn, kết quả điều trị lần này đúng là khiến cả 2 vợ chồng ngạc nhiên luôn ạ. Em thấy bệnh này giờ nhiều người bị mà ảnh hưởng của nó cũng lớn nên muốn chia sẻ để mọi người cũng biết đến bài thuốc tốt để điều trị.”

Một bàn luận khác trên trang Tapchidongy.org:

Đánh giá bài thuốc trên các diễn đàn về sức khỏe

Đánh giá bài thuốc trên các diễn đàn về sức khỏe

Một tài khoản có tên Trangle2902 trên diễn đàn Webtretho có chia sẻ: Vợ chồng em vừa đến Nhất Nam Y Viện được bác sĩ Vân Anh khám và điều trị tuần trước rồi. Được cái địa chỉ cũng dễ tìm, bác sĩ và nhân viên tại đây thì nhiệt tình, thân thiện khỏi nói. Thuốc Uy Long Đại Bổ thì chồng em mới uống được mấy ngày mà cũng thấy hiệu quả chút chút. Nhưng phải nói là thuốc này tiện lợi vô cùng, khỏi cần phải mất công đun sắc gì cả. Chồng em bận rộn công việc như vậy nhưng lúc nào cũng dắt theo bên người. Hy vọng kiên trì dùng hết liệu trình điều trị này chồng em sẽ sớm khỏi bệnh.”

Không chỉ nhận được nhiều lời khen trên khắp các diễn đàn, trên kênh Zalo của Nhất Nam Y Viện – địa chỉ độc quyền ứng dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ vào công tác khám và điều trị cũng nhận được phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng: “Thuốc Uy Long Đại Bổ tốt lắm bác sĩ ơi, em mới uống có tháng thôi mà đã “nhạy” lắm rồi, mất hôm nay ham muốn nhiều hơn hẳn. Mà em có thể ngủ một mạch tới sáng mà không bị tiểu đêm nữa!”

Khách hàng phản hồi sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ

Khách hàng phản hồi sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ đang ngày càng chiếm trọn lòng tin yêu của các quý ông trong quá trình tìm lại bản lĩnh cũng như cách chăm sóc sức khỏe sinh lý và nghệ thuật phòng the. Giống như bao nam giới khác, nghệ sĩ Tùng Dương cũng đã từng trải qua thời kỳ khủng hoảng vì căn bệnh yếu sinh lý gây ra. 

LẮNG NGHE HÀNH TRÌNH TÌM LẠI PHONG ĐỘ CỦA NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG VỚI BÀI THUỐC GIÚP “NÂNG TẦM SUNG MÃN” UY LONG ĐẠI BỔ:

Xem thêm: Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc “nâng tầm sung mãn” tuổi ngũ tuần

Có gì trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ khiến nhiều quý ông săn lùng như vậy?

Uy Long Đại Bổ là một trong những bài thuốc được đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện sưu tầm, phục dựng và phát triển thành công. Công thức bí mật trong Uy Long Đại Bổ được chắt lọc từ những tinh túy trong bài thuốc Bổ thận tráng dương của Thái Y Viện dành riêng cho Vua chúa triều Nguyễn và được gia giảm thành phần, liều lượng phù hợp.

Nhờ vậy, những tinh hoa trong bài thuốc cổ vẫn giữ được trọn vẹn trong Uy Long Đại Bổ mà cho hiệu quả vượt trội, phù hợp với thể trạng, lối sống của người Việt hiện đại thời nay.

Uy Long Đại Bổ là sự kết hợp hài hòa của theo công thức 4 trong 1

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoạt động dựa trên các nguyên lý điều trị theo Đông y. Do đó, không chỉ giúp người bệnh giải quyết những triệu chứng bên ngoài mà còn tập trung vào các căn nguyên gây bệnh bên trong, mang đến hiệu quả lâu dài.

Mỗi bài thuốc nhỏ trong đó đều có công dụng đặc trị các vấn đề sinh lý cho nam giới như yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Công dụng vượt trội của Uy Long Đại Bổ

Công dụng vượt trội của Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc được tuyển chọn 100% thảo dược tự nhiên đạt tiêu chuẩn

Không chỉ vậy, hơn 30 vị thuốc trong Uy Long Đại Bổ đều là các thảo dược quý hiếm dùng để cung tiến cho Vua thời xưa. Một số thành phần thuốc chính có thể kể đến như: Sâm Ngọc Linh, Đông trùng hạ thảo, Nhục thung dung, Thỏ ty tử, Ba kích, Ngài tằm đực, Nhung hươu Siberia, Dâm dương hoắc,… đều cho những hiệu quả tối đa tăng cường sinh lý nam giới.

Hơn nữa, các dược liệu đều được bào chế và tuyển chọn từ những vùng chuyên canh dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO. Điều này giúp Nhất Nam Y Viện đảm bảo được nguồn dược liệu đều được chăm sóc và thu hái đúng quy trình.

Hiệu quả vượt mức mong đợi

Sau một thời gian ứng dụng vào điều trị, Uy Long Đại Bổ đã chứng minh được những hiệu quả khả quan. Theo thống kê từ Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã cho thấy:

Nhờ những hiệu quả trên mà Uy Long Đại Bổ ngày càng chứng minh được hiệu quả trong quá trình điều trị các vấn đề sinh lý nam giới. Bài thuốc là giải pháp giúp hàng ngàn quý ông thoát khỏi tình trạng “trên bảo dưới không nghe” và giúp cho cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn, trọn vẹn hơn.

Đánh giá của giới chuyên gia nam khoa về Uy Long Đại Bổ

Sự ra đời của bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã “cứu cánh” cho biết bao nam giới khi điều trị những căn bệnh khó nói này. Nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đã đánh giá “Uy Long Đại Bổ chính là bước đột phá của thế kỷ 21 trong điều trị sinh lý nam giới”.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - người đi đầu trong việc phục dựng các bài thuốc quý của cung đình triều Nguyễn

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – người đi đầu trong việc phục dựng các bài thuốc quý của cung đình triều Nguyễn

Với Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện,  Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển YHCT Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương) – người đi đầu trong việc phục dựng các bài thuốc quý của cung đình triều Nguyễn đã nhận định:

Uy Long Đại Bổ đã không dừng lại ở bài thuốc mà là tâm huyết của tập thể đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam Y Viện với mong muốn cải thiện sức khỏe sinh lý cho người Việt. Mỗi thành phần trong bài thuốc đều được chắt lọc tinh túy trong nhiều bài thuốc quý. Bằng việc kết hợp, gia giảm theo tỷ lệ vàng để đem lại hiệu quả vượt trội trong điều trị vấn đề sinh lý và tăng cường sinh lực nam giới. Đây chính là giải pháp an toàn và hiệu quả mà nam giới có thể lựa chọn.”

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan: “Cá nhân tôi đánh giá Uy Long Đại Bổ bài thuốc chữa yếu sinh lý trên cả tuyệt vời mà nam giới hiện đại nên sử dụng. Ngoài khả năng tăng cường sinh lý, phục hồi sinh lực vượt trội, phái mạnh khi sử dụng đúng liệu trình sẽ giúp cân bằng và duy trì ổn định lượng nội tiết tố nam testosterone. Nhờ vậy, nam giới sẽ luôn giữ vững được phong độ bản lĩnh trong chuyện chăn gối.”

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Thị Phương: “Là người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, đã tiếp xúc với hàng ngàn nam giới mắc bệnh, tôi biết, yếu sinh lý là vấn đề khó nói và cũng tương đối khó điều trị. Uy Long Đại Bổ chính là bài thuốc có cơ chế độc đáo tác động cùng lúc vào căn nguyên gây bệnh, loại bỏ các triệu chứng bệnh, bồi bổ cơ thể mà không phải bài thuốc nào cũng có được. Đây chính là bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả hàng đầu mà nam giới Việt đang tìm kiếm.”

Mới đây, trong chuyên đề “Chất Lượng Cuộc Sống” thực hiện bởi Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam – VTV2 số ra ngày 04/01/2021 đã đăng tải hành trình thoát khỏi tình trạng “chưa ra đến chợ đã hết tiền”, đánh thức bản lĩnh phái mạnh của Nghệ sĩ Tùng Dương.

Mời xem chi tiết: Chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống phát sóng ngày 04/01/2021 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đang được phân phối và ứng dụng độc quyền trong điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện. Nam giới muốn tìm lại “bản lĩnh phòng the” có thể đặt mua theo tại: 

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện
  • Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Lưu ý: Với những khách hàng ở xa hoặc đang ở nước ngoài có thể đặt mua sản phẩm qua Facebook, Zalo, Viber. Nhà thuốc có hỗ trợ gửi qua đường bưu điện.

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review-uy-long-dai-bo-than-duoc-khien-hang-ngan-quy-ong-san-lung-lieu-co-thuc-su-tot-22166.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY