Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Rời hoàng gia Anh theo vợ sang Canada sinh sống, Harry nhớ bạn bè

Hoàng tử 35 tuổi nhớ các bạn ở Anh và thường xuyên gửi video vui nhộn qua nhóm chat sau khi chuyển đến Canada.

Hoàng tử Harry và con trai Archie ở Canada hồi cuối năm 2019. Ảnh: Instagram.

Công tước xứ Sussex cùng vợ và con trai đang ở ngôi nhà mới của họ tại Bắc Mỹ sau khi đạt được thỏa thuận rời hoàng gia và lên chuyến bay rời đi nửa tháng trước. Tuy nhiên, không vì thế mà Harry hoàn toàn cắt đứt với nước Anh. Hoàng tử 35 tuổi được cho là vẫn giữ liên lạc với các bạn thân cũ.

Một nguồn tin nội bộ cho biết: "Tất nhiên - ai cũng vậy cả. Anh ấy đã ở trong nhóm chat cùng bạn bè nhiều năm và hiện sử dụng công cụ này nhiều hơn bao giờ hết để giữ liên lạc cũng như gửi ảnh. Trong nhóm luôn chia sẻ những video vui nhộn mà họ tìm thấy. Harry không nghĩ rằng việc ở bên kia bán cầu có nghĩa anh sẽ đánh mất những người bạn cả đời của mình".

Nhóm bạn thân của Hoàng tử Harry: Harry Aubrey-Fletcher, Thomas van Straubenzee, Guy Pelly và Tom Inskip (từ trái qua). Ảnh: UK Press.

Thông tin này được tiết lộ bất chấp tin đồn Harry nghỉ chơi với một số bạn bè sau khi kết hôn với Meghan Markle. Những người bạn được cho là bị Harry hắt hủi gồm Guy Pelly, Tom và Lara Inskip. Cháu trai của Nữ hoàng bị đồn rút lui khỏi nhóm bạn bè đến mức hầu như không ai còn liên lạc với anh nữa.

Harry và Meghan đang chuẩn bị cho các bước tiếp theo của kế hoạch rời hoàng gia và chuyển đến Canada. Nguồn tin tiết lộ thêm: "Harry rất để tâm chuyện mọi người đang đợi xem anh ấy và Meghan sẽ làm gì tiếp theo. Anh ấy muốn đây sẽ là một năm nhiều thay đổi với gia đình mình. Đầu tiên, anh ấy muốn thế vận hội Invictus năm nay thành công".

Harry và Guy Pelly, Charlie van Straubenze đi xem giải Vô địch Bóng bầu dục thế giới năm 2016. Ảnh: UK Press.

Trong nhiều năm qua, Harry phải thực hiện song song các nhiệm vụ hoàng gia và lên kế hoạch cho thế vận hội. "Nhưng bây giờ anh ấy đã có thể chỉ tập trung vào thế vận hội yêu thích. Anh ấy thậm chí có thể sẽ để lại dấu ấn mạnh mẽ hơn vào sự kiện này đồng thời tham gia nhiều sự kiện mong muốn nhưng trong quá khứ chưa có dịp làm", nguồn tin nói.

Ngoài ra, Meghan thông báo đã ký hợp đồng lồng tiếng với Disney để đổi lấy một khoản quyên góp cho tổ chức từ thiện dành cho động vật hoang dã. Cặp vợ chồng nhà Sussex cũng đang xây dựng thương hiệu riêng của họ, SussexRoyal, để chuyển sự chú ý của người hâm mộ từ Anh sang Canada.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/roi-hoang-gia-anh-theo-vo-sang-canada-sinh-song-harry-nho-ban-be-20200205160810323.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY