Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ronaldo tậu siêu xe Bugatti Centodieci phiên bản giới hạn để ăn mừng vô địch

Siêu xe Bugatti sở hữu hệ thống điều hòa có thể làm mát căn nhà rộng 80m2

Bài liên quan

Siêu xe Bugatti sở hữu hệ thống điều hòa có thể làm mát căn nhà rộng 80m2

Chiêm ngưỡng siêu xe Bugatti phiên bản đặc biệt, giá gần 80 tỷ đồng Việt Nam

“Ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron độc nhất tại Việt Nam đổi chủ sở hữu

Mới đây, nhân dịp câu lạc bộ bóng đá Juventus lần thứ 9 giành chức vô địch Serie A, Ronaldo tự thưởng bằng siêu xe phiên bản giới hạn Bugatti Centodieci.

Theo đó, siêu xe này được phát triển dựa trên nền tảng của Chiron, xe có tên là Centodieci ở trong tiếng Italy nghĩa là 110, việc ra đời của xe nhằm tôn vinh chiếc Bugatti EB110 đầu những năm 1990.

Về ngoại hình, phần đầu xe có lưới tản nhiệt hình móng ngựa nhỏ hơn so với Chiron và có kích thước tương tự EB110. Các khe hút gió cũng được thiết kế lại và bộ chia gió phía trước làm bằng sợi carbon nhô ra với viền sơn màu trắng.

Không những vậy, cụm đèn pha LED với 4 thanh tách riêng biệt giống Chiron, nhưng thiết kế mỏng hơn. Bộ la-zăng 7 chấu kép hai tông màu đen trắng với khóa tâm in logo của hãng. Cùm phanh màu đỏ to bản.

Tiếp theo đó, phần đuôi xe có cánh gió cố định màu đen cỡ lớn, dải đèn hậu full LED. Bộ khuếch tán gió phía sau sơn màu trắng và 4 ống xả hình tròn đặt dọc. Phía hông xe có 5 lỗ hình tròn lấy cảm hứng từ EB110 Super Sport.

Về sức mạnh, siêu xe này được trang bị động cơ xăng W16 tăng áp, dung tích 8 lít, công suất 1.600 mã lực. Tỷ lệ trọng lượng/sức mạnh khoảng 1,3 kg/mã lực. Nhờ đó, xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,4 giây và đạt tốc độ tối đa 420 km/h. Với hơn 90 kg lực ép xuống mặt đường, Centodieci có khả năng vào cua ổn định không kém Bugatti Divo - chiếc xe sinh ra để vào cua.

Với 10 chiếc được sản xuất giới hạn, hiện Centodieci là siêu xe đắt thứ 2 của Bugatti, chỉ sau La Voiture Noire giá 19 triệu USD. Tuy nhiên trước đó, CR7 đã có cả Veyron và Chiron.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ronaldo-tau-sieu-xe-bugatti-centodieci-phien-ban-gioi-han-de-an-mung-vo-dich-post89422.html)
Từ khóa: RonaldoBugatti

Chủ đề liên quan:

bugatti ronaldo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY