Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sản phẩm Trường Xuân Vương và Glu metaherb có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng

(MangYTe) - Hai sản phẩm Trường Xuân Vương và Glu metaherb bị xử lý do quảng cáo sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Cục an toàn thực phẩm (bộ y tế) vừa yêu cầu xử lý 2 sản phẩm bảo vệ sức khỏe trường xuân vương và glu metaherb do vi phạm về quảng cáo.

Cụ thể, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe glu metaherb được quảng cáo trên website không đúng sự thật. dù chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng đang quảng cáo như Thu*c chữa bệnh, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ glu metaherb do công ty cp dược liệu phương đông (địa chỉ số 1 ngách 69b/33 hoàng văn thái, phường khương trung, quận thanh xuân, thành phố hà nội) chịu trách nhiệm về sản phẩm.

Tương tự, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ trường xuân vương thời gian qua cũng được quảng cáo trên các website có tác dụng như Thu*c chữa bệnh; thông tin không rõ ràng, chưa được kiểm chứng; sử dụng danh tính bác sỹ, cơ quan y tế, bệnh nhân, nghệ sỹ để quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, vi phạm quy định pháp luật, lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm này được công ty cổ phần dược phẩm phát đạt (địa chỉ: tầng 4, tòa nhà viet tower, số 1 phố thái hà, phường trung liệt, quận đống đa, hà nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục an toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. trong thời gian chờ các cơ quan chức năng xử lý, cục an toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không tin vào các quảng tại các website/internet để lựa chọn mua sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ glu metaherb và trường xuân vương.

Phạm Quý

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/tin-tuc/san-pham-truong-xuan-vuong-va-glu-metaherb-co-dau-hieu-lua-doi-nguoi-tieu-dung-ar542903.html)

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy không chỉ là triệu chứng khi bạn bị rối loạn tiêu hóa, mà thực tế nó còn ẩn chứa nhiều bệnh lý nguy hiểm khác.
  • Xuất huyết tiêu hoá( XHTH) là tình trạng máu chảy ra khỏi lòng mạch của đường tiêu hoá, vào trong ống tiêu hoá. Biểu hiện lâm sàng là nôn ra máu, đi ngoài phân đen.
  • Đau dạ dày là bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Người bệnh thường phải chịu những cơn đau khó chịu, âm ỉ.
  • Viêm loét dạ dày là một trong những bệnh về tiêu hóa thường gặp, nguồn bệnh do vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP).
  • Cháu tôi vừa bị té xe, bị đập đầu xuống đường nhưng có đội nón bảo hiểm nên không sao. Tuy nhiên, cháu bị choáng váng mất một lúc. Cháu đã về nhà rồi nhưng chúng tôi lo lắng không biết bên trong đầu nó có tổn thương gì không. Có nhất thiết phải đi bệnh viện luôn không? Mong Mangyte giải đáp sớm! Tôi cảm ơn rất nhiều! (Thanh Nhã - cononxanh…@gmail.com)
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Để xem bé nhà mình có chán học hay không, bạn hãy tham khảo 5 dấu hiệu dưới đây.
  • Bầm mắt có xảy ra do chảy máu bên dưới vùng da quanh mắt. Đôi khi bầm mắt còn là dấu hiệu của một chấn thương khác trên diện rộng hơn, có thể là cả nứt sọ
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Người đối diện có thể thấy rõ cúp áo ngực mấp mô sau lớp áo phông của bạn; luôn thấy có vết lằn áo trên da, dây áo hay bị rơi khỏi vai... là lúc bạn nên thay áo lót.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY