Khoa học hôm nay

Sáng tạo đỉnh cao của Nhật Bản, kính râm chống tia UV toàn mặt

Một công ty Nhật Bản đã đưa xu hướng kính râm ngoại cỡ lên tầm cao mới bằng cách cho ra mắt kính râm UV toàn bộ khuôn mặt.

Từ lâu những phát minh của nhật bản khiến cả thế giới phải trầm trồ ngưỡng mộ và sự sáng tạo lần này của một công ty nhật gây bất ngờ, nhiều người đã thốt lên rằng 'khó thế mà cũng nghĩ ra được'.

'Sáng tạo đỉnh cao' của Nhật Bản, kính râm UV toàn mặt

Chiếc kính râm đặc biệt chống tia uv che toàn bộ khuôn mặt. sản phẩm này sớm trở thành xu hướng mới nhất là trong bối cảnh dịch bệnh diễn ra ở nhiều nơi trên thế giới.

Thoạt nhìn, thật khó để phân biệt chiếc kính do công ty Nhật thiết kế là kính che mặt hay kính râm. Bất cứ ai nhìn vào chiếc kính này đều có thể nhầm lẫn nó với một số mặt nạ tương lai.

Nó giống như một tấm che mặt nhưng nó có một thấu kính phân cực khổng lồ, có khung trượt phía sau tai, giống như kính đeo mắt truyền thống. Tuy nhiên, thiết kế đẹp mắt khiến nó trông giống như một phụ kiện thời trang.

Nhiều người đồng ý rằng đây là một trong những chiếc kính kỳ lạ nhất mà họ từng thấy, không chỉ che đôi mắt và bảo vệ hầu hết khuôn mặt của người đeo.

Chiếc kính che toàn mặt có khả năng chống tia UV

Chiếc kính làm bằng polycarbonate chất lượng cao, có kích thước 16,5 * 14,2 cm, chịu được áp lực mà không bị biến dạng. Người đeo kính được bảo vệ khỏi sương mù, gió, bụi. Quan trọng hơn, giống như công dụng của chiếc kính râm, nó có khả năng chống tia cực tím.

Thiết bị to bản, che kín toàn mặt mang lại khả năng bảo vệ tốt hơn so với kính thông thường hay kính bảo hộ. Đặc biệt nó cũng có khả năng chống tia nước, giọt bắn. Chống tia cực tím là chức năng quan trọng nhất, thậm chí nhiều người cho rằng kính đeo độc đáo này cũng là một giải pháp thay thế cho việc bôi kem chống nắng quá nhiều lên khuôn mặt.

Sau khi hình ảnh về kính râm to bản đặc biệt che cả khuôn mặt xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. thậm chí, một số cư dân mạng cho rằng chiếc kính giúp người nổi tiếng, nhân vật của công chúng muốn đi ra ngoài mà không muốn thu hút sự chú ý của mọi người.

Chiếc kính giúp người nổi tiếng không muốn bị làm phiền khi xuất hiện ở nơi công cộng
Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/sang-tao-dinh-cao-cua-nhat-ban-kinh-ram-uv-toan-mat-394714.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY