Kinh tế xã hội hôm nay

Sáng thứ Hai, mưa lớn, tắc đường, tài xế còn choáng váng hơn khi chứng kiến cảnh trước mắt

Người dân Hà Nội thực sự đã có một sáng đầu tuần chật vật trên đường đi học, đi làm.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với xoáy thấp phát triển lên đến mực 5.000m nên các tỉnh bắc bộ từ sáng sớm nay đã có mưa rào và dông. trận mưa lớn từ sáng sớm đã khiến nhiều tuyến phố ở hà nội rơi vào tình trạng úng ngập, ún tắc kéo dài, người dân chật vật trên đường đi học, đi làm.

Dẫu biết mưa lớn, tắc đường gây ra nhiều khó khăn trong quá trình di chuyển, nhưng nếu ai cũng tuân thủ đúng luật giao thông thì vấn đề có lẽ sẽ sớm được khắc phục. ấy thế nhưng nhiều người bỏ qua các nguy cơ mà vẫn cứ cố vượt đèn đỏ, đi sang làn đường ngược chiều để nhanh hơn vài giây..., khiến tình trạng ùn tắc trên những con phố này còn trở nên tồi tệ hơn.

Như trong những bức ảnh dưới đây, tài xế ô tô không khỏi choáng váng, cứ ngỡ mình đi vào làn đường ngược chiều khi nhiều phương tiện lấn làn, lao lên vỉa hè...

Xe máy lấn sang làn đường ngược chiều khiến nhiều phương tiện đi đúng gặp khó khăn, tình trạng ùn tắc càng trở nên tồi tệ hơn. bức ảnh ghi lại trên đường ở đại mỗ (hà nội).

Nhiều phương tiện chạy lấn làn, lao cả lên vỉa hè ở dọc đường Khương Đình - Kim Giang.

Nhiều ngã tư đường cũng rơi vào tình trạng ùn tắc.

Cả con phố ùn tắc kéo dài, các phương tiện "đứng chôn chân" một chỗ

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/sang-thu-hai-mua-lon-tac-duong-tai-xe-con-choang-vang-hon-khi-chung-kien-canh-truoc-mat-2020090708420164.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY