Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Sao Bayern Munich lột xác, sở hữu hình thể gây sốt sau 2 tháng nghỉ

Tin thể thao nổi bật 30/5: Manchester United sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giải cứu “viên ngọc quý” của Italy

Trước đó mùa hè năm 2018, goretzka gia nhập bayern munich từ đội bóng vùng ruhr – fc schalke 04, khi đó, tiền vệ người đức có thân hình khá “mỏng cơm”. điểm yếu này khiến goretzka gặp khó khăn trong các cuộc tranh chấp tay đôi.

Ngay cả tới thời điểm đầu mùa giải này, hình thể của goretzka không có nhiều cải thiện đáng kể điều đó khiến a gặp khó khăn trong các tình huống tranh chấp với những cầu thủ to khỏe của đối phương.

tuy nhiên, trong tháng 5 khi bundesliga trở lại thi đấu sau hơn 2 tháng tạm hoãn vì dịch bệnh. leon goretzka khiến cổ động viên và giới chuyên môn bất ngờ với màn lột xác từ một cầu thủ có thân hình “mỏng cơm”, ngôi sao người đức đã trở thành một người đàn ông vạm vỡ với cơ bắp đầy ấn tượng.

Với cải thiện lớn về điểm yếu thể hình, tiền vệ người Đức đã trở lên rất mạnh mẽ trong những pha tranh chấp tay đôi.

Goretzka nhanh chóng chứng tỏ sự thay đổi về thể hình đã khiến vai trò của anh trong đội hình Hùm xám xứ Bavaria ngày càng trở nên quan trọng hơn.

sau 3 trận đấu vừa qua sao người đức điều được xếp đá chính và giúp nhà đkvđ bundesliga giành trọn 9 điểm. nếu tính từ đầu mùa, tiền vệ 25 tuổi này đã ra sân tổng cộng 26 trận trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn thắng.

TP

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/sao-bayern-munich-lot-xac-so-huu-hinh-the-gay-sot-sau-2-thang-nghi-post81012.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY