Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Sao Thủy Nghịch Hành vào Tháng 9 năm 2022 ảnh hưởng đến 12 Cung Hoàng Đạo như thế nào?

Từ ngày 9 tháng 9 năm 2022 đến ngày 2 tháng 10 năm 2022 , dự kiến ​​công nghệ sẽ trở nên tồi tệ, sự chậm trễ trong việc di chuyển và rất nhiều sự thất vọng nói chung.

Sao Thủy nghịch hành vào tháng 9 sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo như thế nào

Đó là thời điểm trong năm mà chiêm tinh học khiến mọi người khiếp sợ - sao thủy ngược dòng đã trở lại. từ ngày 9 tháng 9 năm 2022 đến ngày 2 tháng 10 năm 2022 , dự kiến ​​công nghệ sẽ trở nên tồi tệ, sự chậm trễ trong việc di chuyển và rất nhiều sự thất vọng nói chung. vì sao thủy là hành tinh của giao tiếp, bạn cũng có thể mong đợi những tin nhắn thất lạc và hiểu lầm trong vài tuần tới. rõ ràng, sự kiện chiêm tinh có thể làm xáo trộn cuộc sống của bạn theo một số cách. nếu bạn đang tự hỏi sao thủy nghịch hành vào mùa thu năm 2022 sẽ ảnh hưởng như thế nào đến đời sống tình cảm của bạn, thì cung hoàng đạo của bạn đã có câu trả lời.

Theo nhà chiêm tinh học Jill Loftis , sự ngược dòng của sao Thủy đặc biệt này kéo dài ở độ muộn của Xử Nữ và độ sớm của Thiên Bình, do đó, có hai năng lượng hoàn toàn khác nhau khi chơi. Xử Nữ do sao Thủy cai trị thiên về sự sáng suốt, hiểu biết và phục vụ, trong khi Thiên Bình do sao Kim cai trị thiên về sự hợp tác và cân bằng, và thường đưa ra rất nhiều cuộc trò chuyện liên quan đến các mối quan hệ.

Giai đoạn ngược dòng này, năng lượng của Xử Nữ rất mạnh nên bạn có thể muốn cẩn thận trong cách nói chuyện với đối tác của mình vì Xử Nữ có thể hơi khắt khe, hay phán xét và hay chỉ trích. Loftis nói rằng mối quan hệ của bạn có thể sẽ hơi rạn nứt trong một thời gian do lỗi giao tiếp. “Hãy chắc chắn hiểu rõ những gì bạn muốn trong tình yêu và trong một mối quan hệ. Có những cuộc trò chuyện khó khăn mà bạn có thể đã bỏ qua trước đó trong chu kỳ trước khi ngược dòng.

Bây giờ bạn đã biết những gì bạn có thể mong đợi về tổng thể, đây là cách sao thủy nghịch hành vào mùa thu năm 2022 sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của cung hoàng đạo của bạn.

1. Bạch Dương (21 tháng 3 - 19 tháng 4)

Sao Thủy nghịch hành có cách đưa mọi người trở lại, và đó sẽ là trường hợp ở đây với Bạch Dương. Cho dù đó là một người yêu cũ hay một đối tác mới đầy hứa hẹn một ngày nào đó trở nên ma mị, bạn sẽ rất mất hồn khi tìm kiếm trong giai đoạn ngược dòng này. Theo Loftis, bạn sẽ tìm ra cách kết hợp các mối quan hệ đối tác tích cực trong cuộc sống của mình. Đến giữa tháng 10, bạn sẽ có câu trả lời.

2. Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8)

Sư Tử , các vấn đề trong mối quan hệ có thể cảm thấy rất nghiêm trọng với bạn lúc này, điều này có thể khiến bạn mất đi một dấu hiệu yêu thích vui vẻ. Có thể có căng thẳng trong mối quan hệ cần được giải quyết, hoặc bạn có thể nhận ra rằng bạn đang nỗ lực nhiều hơn đối với đối tác của mình và nhận lại rất ít. Trong thời gian sao Thủy ngược dòng, bạn có thể cảm thấy mối quan hệ của mình đang gặp rất nhiều khó khăn. Nếu cuộc sống tình cảm của bạn cảm thấy quá tải, hãy đặt bản thân lên trên hết. “Hãy đảm bảo quý trọng thời gian và năng lượng của bạn,” Loftis nói. Đã đến lúc thiết lập một số ranh giới tốt với đối tác của bạn và có một số cuộc trò chuyện khó khăn nhưng cần thiết.

3. Xử Nữ (23 tháng 8 - 22 tháng 9)

Trong quá trình sao Thủy ngược dòng, Sao Kim sẽ tự phản ánh rất nhiều. Bạn có thể tự hỏi mình, Tôi là ai? và Tôi muốn gì cho cuộc đời mình? Vì hành tinh cai quản của bạn là sao Thủy, bạn có thể đang suy nghĩ sâu sắc hơn bình thường về cuộc sống và các mối quan hệ lãng mạn của mình. Loftis nói: “Khi người cai trị của bạn điều chỉnh lại các bước của nó, đó là thời điểm quan trọng, nhưng cực kỳ quan trọng ngay bây giờ bởi vì rất khó để nhìn thấy chính bạn trong bối cảnh của đối tác của bạn một cách rõ ràng,” Loftis nói. “Hãy để sự ngược dòng định nghĩa lại bạn và cách bạn đánh giá bản thân; từ bỏ sự hoàn hảo và nhìn nhận bản thân trong một ánh sáng mới tích cực hơn để bạn có thể thu hút một người yêu và đối tác Viking cao.

4. Thiên Bình (23 tháng 9 - 22 tháng 10)

Đối với Thiên Bình , đã đến lúc kiểm tra lại tiềm thức của bạn như thế nào là tài sản mạnh nhất hay là kẻ thù khó khăn nhất của bạn. Loftis nói: “Hãy nhìn vào tấm gương trong các mối quan hệ tình yêu của bạn để chỉ đường cho bạn. Hãy nhớ rằng kiến ​​thức thiêng liêng nhất là hiểu được chính mình. Trong lần sao Thủy ngược dòng này, bạn có thể thấy mình tự hỏi liệu đối tác của bạn có thực sự biết bạn là ai hay không. Nếu không, đừng ngại mở lòng và bộc lộ con người thật của bạn. Chỉ cần chắc chắn rằng họ xứng đáng với sự dễ bị tổn thương của bạn.

5. Bọ Cạp (23 tháng 10 - 21 tháng 11)

Đối với Bò Cạp , các mối quan hệ đang được đánh dấu ngay bây giờ và bạn sẽ hết sức cẩn thận về người mà bạn cho phép vào trái tim mình. Theo Loftis, giai đoạn ngược dòng này thực sự soi sáng tình bạn, nguyện vọng và cả tiềm thức sâu xa của bạn. Cô nói: “Hãy nhận thức rõ năng lượng của người khác ảnh hưởng đến bạn như thế nào và nhận ra rằng những nhóm người mà bạn xác định cùng có thể mang lại nghiệp lớn”.

6. Nhân mã (22 tháng 11 - 21 tháng 12)

Nhân Mã , bạn có thể có cơ hội gặp một người mới trong mùa thu năm nay. Nếu có ai đó mà bạn đã để mắt tới, có thể sẽ có một số cơ hội để bạn tiến gần hơn. Tuy nhiên, chỉ cần đạp nhẹ vì nó là một giai đoạn ngược dòng. “Hãy hết sức cẩn thận về bất kỳ mối tình ngắn hạn hoặc không có kế hoạch nào, đặc biệt là liên quan đến văn phòng,” Loftis nói. Nó có thể không đi theo cách bạn nghĩ. Trước khi quá dính dáng đến một người mới, bạn có thể muốn tự hỏi mình, Liệu người này có phải là định mệnh của tôi và liệu họ có giúp tôi thực hiện ước mơ của mình không? Nếu không, bạn có thể muốn xem xét lại việc bắt đầu điều gì đó với người đó.

7. Ma Kết (22 tháng 12 - 19 tháng 1)

Bạn cảm thấy được hỗ trợ như thế nào trong mối quan hệ của mình, Ma Kết ? Theo Loftis, đó là câu hỏi bạn sẽ nghĩ đến trong suốt thời kỳ ngược dòng này. Mối quan hệ thân thiết nhất của bạn có đang thúc đẩy bạn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp dự định hay chúng đang cản trở sự phát triển của bạn? Chưa cần thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào, nhưng đó là điều cần ghi nhớ khi năm sắp kết thúc.

8. Bảo Bình (20 tháng 1 - 18 tháng 2)

Sao Thủy đi ngược dòng, Bảo Bình sẽ suy nghĩ rất nhiều về điều gì thực sự làm họ thỏa mãn trong các mối quan hệ của họ, đặc biệt là khi nói đến phòng ngủ. “Các vấn đề liên quan đến việc liệu bạn có tìm thấy sự thỏa mãn về tình dục trong mối quan hệ của mình hay không và liệu chúng có giúp bạn mở rộng tâm trí và thế giới của mình hay không sẽ được lặp lại trong quá trình này,” Loftis nói. “Vâng, đối tác của bạn thật xinh đẹp và vui vẻ; nhưng chúng có thú vị, thông minh và thổi bay tâm trí của bạn không? Nếu không, điều gì ở họ đáng để lưu giữ? Hãy thành thật với bản thân sao Thủy đi ngược dòng này.

9. Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3)

Song Ngư , một mối quan hệ mà bạn nghĩ rằng đã kết thúc và đã hoàn thành có thể sẽ trở lại vào mùa thu này. Theo Loftis, bạn có thể thận trọng và bảo vệ trái tim của mình, nhưng thực sự tùy thuộc vào bạn để quyết định xem chúng có đáng để mang về hay không. Tự hỏi bản thân minh; bạn có đang quá khó khăn với họ không? Hay mối quan hệ hợp tác này thực sự có thể trở thành điều gì đó có thể giúp bạn tạo ra một mối quan hệ hợp tác về tình dục, tài chính và tinh thần thiêng liêng hơn? cô ấy nói. Hãy dành thời gian của bạn và đừng đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào.

10. Kim Ngưu (20 tháng 4 - 20 tháng 5)

Kim ngưu , bạn sẽ phải làm rất nhiều việc để xây dựng nền tảng bản thân và tập trung vào sức khỏe của mình trong giai đoạn sao thủy nghịch hành này, đặc biệt nếu những tuần vừa qua bạn cảm thấy hơi hỗn loạn trong chuyện tình cảm. theo loftis, điều gì đó có thể “xáo trộn lịch trình của bạn” trong quá trình ngược dòng, điều này có thể khiến bạn lùi lại một bước và điều chỉnh. nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, bạn có thể tự đặt câu hỏi liệu điều đó có vui vẻ và thực sự hiệu quả hay không. nếu không, loftis nói rằng có thể đã đến lúc chuyển sang một thứ gì đó mới

11. Song Tử (21 tháng 5 - 20 tháng 6)

Nếu bạn thuộc cung song tử , “theo đuổi niềm vui” và chấp nhận rủi ro là chủ đề của sao thủy nghịch hành vào mùa thu này. tuy nhiên, chỉ cần lưu ý để không đi quá đầu. “với việc ngôi sao của bạn đi ngược lại ranh giới giữa các dự án gia đình và sáng tạo, điều gì đó liên quan đến trẻ em có thể gây ra vấn đề với mối quan hệ của bạn,” loftis nói. “đã đến lúc tìm ra cách biến niềm vui và cảm xúc của chính bạn cũng quan trọng như đối tác của bạn”.

12. Cự Giải (21/6 - 22/7)

Sao Thủy nghịch hành, kiên nhẫn và giao tiếp sẽ là chìa khóa để giữ mọi thứ hài hòa trong mối quan hệ và cuộc sống gia đình của bạn, Cự Giải . Theo Loftis, đối tác của bạn có thể trải qua những thay đổi và thay đổi đáng kể. Đảm bảo để ngỏ các đường dây liên lạc khi họ sẵn sàng nói chuyện và không thúc ép. Mặc dù bạn có thể có ý định tốt, nhưng bản chất quan tâm quá mức của bạn có thể trở thành mẹ, điều này có thể khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn trong thời gian này. Tìm một không gian an toàn cho bản thân có thể hữu ích cho bạn trong giai đoạn này.

Tác giả: Tùng Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/sao-thuy-nghich-hanh-vao-thang-9-nam-2022-anh-huong-den-12-cung-hoang-dao-nhu-the-nao.html)

Chủ đề liên quan:

sao Thủy nghịch hành

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY