Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Kết thúc sao Thủy nghịch hành, xui xẻo đi qua, 3 cung Hoàng đạo sau chuẩn bị tinh thần đón nhận may mắn bất ngờ từ giờ đến hết năm

Đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất sau khi sao Thủy kết thúc nghịch hành.

sao thủy nghịch hành thường khiến cho cuộc sống của rất nhiều người trở nên khốn đốn. ngày 4/11, sao thủy chính thức kết thúc chuỗi ngày "đi ngược" và trở lại quỹ đạo vốn có của mình. điều này cũng đồng nghĩa rằng những xui xẻo, sai lầm, lỡ dở vừa qua cũng sẽ không còn nữa. đây chính là 3 cung hoàng đạo may mắn nhất sau khi sao thủy kết thúc nghịch hành. hãy xem có bạn trong số đó không nhé!

Nhân Mã

Nhân mã là cung hoàng đạo hoạt bát, vui vẻ và sống hòa đồng với mọi người xung quanh. tuy nhiên, do tính cách có phần mải chơi, thích phiêu lưu nên nhân mã khó có được sự công nhận của người khác trong sự nghiệp. mặc dù là người thông minh, tài giỏi, nhanh nhẹn và nhanh trí khi xử lý khủng hoảng, sự nghiệp của nhân mã cũng gặp nhiều giai đoạn gập ghềnh, khó khăn. trong đợt sao thủy nghịch hành vừa qua, cuộc sống của nhân mã khá vất vả, bạn làm nhiều nhưng lại không nhận về được kết quả xứng đáng. kết thúc đợt sao thủy nghịch hành lần thứ 3 trong năm này, cuộc sống của nhân mã sẽ có nhiều thay đổi tích cực. đây là thời điểm bạn cần dốc hết sức để thực hiện ước mơ, đồng thời đón nhận sự giúp đỡ từ quý nhân trong cuộc sống của mình. sự nghiệp của nhân mã từ giờ đến cuối năm cũng sẽ có những bước đột phá lớn khiến mọi người vô cùng ấn tượng.

Kết thúc sao Thủy nghịch hành, xui xẻo đi qua, 3 cung Hoàng đạo sau chuẩn bị tinh thần đón nhận may mắn bất ngờ từ giờ đến hết năm - Ảnh 1.

Song Tử

Song tử là người thông minh, có đầu óc, lại thêm tài giao tiếp khéo léo nên trong cuộc sống được lòng rất nhiều người. bên cạnh đó, song tử cũng có trí tuệ cảm xúc cực kì cao, cung hoàng đạo này luôn là nguồn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh và tiếp thêm năng lượng tích cực cho nhiều người. song tử có nhiều kì vọng trong sự nghiệp, tuy nhiên đợt sao thủy nghịch hành vừa qua khiến cho bạn không đạt được những kết quả như ý muốn. kết thúc sao thủy nghịch hành, vận may sẽ mỉm cười với song tử. quý nhân sẽ xuất hiện trong cuộc đời song tử khiến mọi điềm dữ đều hóa lành, công việc sự nghiệp có những bước phát triển vượt bậc. ngoài ra, tài vận của song tử cũng sẽ có những may mắn bất ngờ, khiến cho túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh, thoải mái tiêu tiền mà không cần phải nghĩ ngợi nhiều.

Ma Kết

Ma kết là cung hoàng đạo không tin vào may rủi. ma kết luôn kiểm soát cuộc sống theo cách của riêng mình, và khi đối diện với mọi khó khăn, thử thách, ma kết sẽ làm việc chăm chỉ và nỗ lực không ngừng để vượt qua. đây cũng là cung hoàng đạo có nhiều tham vọng lớn trong sự nghiệp và cuộc sống. tuy nhiên, đợt sao thủy nghịch hành vừa qua đã khiến cuộc sống và quan điểm sống của ma kết thay đổi rất nhiều. có những khó khăn xuất hiện khiến bạn bối rối và không biết phải xử trí ra sao. kết thúc đợt nghịch hành lần này, vận may đã tìm đường về lại với ma kết. sự nghiệp của ma kết trong thời gian tới sẽ có nhiều thay đổi tích cực, nếu biết nắm bắt thời cơ thì bạn thậm chí có thể được thăng chức, tăng lương. sự giúp đỡ của quý nhân cũng giúp mở ra cho ma kết một giai đoạn mới và rực rỡ hơn trong cuộc sống của mình.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ket-thuc-sao-thuy-nghich-hanh-xui-xeo-di-qua-3-cung-hoang-dao-sau-chuan-bi-tinh-than-don-nhan-may-man-bat-ngo-tu-gio-den-het-nam-20201106134551907.chn)

Tin cùng nội dung

  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Phần lớn những tác dụng phụ liên quan đến việc ăn uống do điều trị ung thư sẽ biến mất sau khi kết thúc quá trình điều trị. Vài lời khuyên cho một chế độ ăn uống tốt sau trị liệu ung thư.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY