Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Sao Thủy nghịch hành thì đã sao, 3 cung Hoàng đạo này vẫn may mắn và đón nhận tin vui tới tấp

Đây chính là 3 cung Hoàng đạo này nằm ngoài sự đi ngược của sao Thủy trong lần cuối năm 2020 này.

Sao Cự Giải

Sao thủy nghịch hành lần cuối cùng trong năm 2020 là một dấu hiệu tích cực để cự giải thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân. bạn có đang cảm thấy cuộc sống của mình nhạt nhẽo, chán nản hay không? nếu có,

Bọ cạp sẽ có cơ hội để phát triển bản thân mình trong giai đoạn Song Ngư

Sao thủy nghịch hành lần này giúp cho song ngư có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và hấp dẫn. dù muốn hay không, bạn cũng sẽ lạc lối trong giai đoạn này, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. tuy nhiên, đây lại không phải là một điềm xấu dành cho song ngư. thay vì tập trung quá nhiều vào đích đến, song ngư sẽ tận hưởng tất cả những điều thú vị mà mình thấy và khám phá được trên con đường mới này. và qua đó bạn sẽ học hỏi được thêm rất nhiều và tích lũy được cho bản thân những kinh nghiệm vô cùng quý báu. đồng thời, (*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-thuy-nghich-hanh-thi-da-sao-3-cung-hoang-dao-nay-van-may-man-va-don-nhan-tin-vui-toi-tap-20201016165225735.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thấy các mẹ lần lượt khoe bầu bí mà em cũng thấy vui lây. Quả là để có được con yêu phải trải qua rất nhiều mong mỏi các mẹ nhỉ? Em thì may mắn hơn mọi người vì đón được con sớm hơn một chút, nhưng thời gian chờ đợi lại dường như lâu hơn rất nhiều.
  • Các cụ ngày xưa thật tinh ý các mẹ nhỉ? Chỉ nhìn qua cổ hay lông mày thôi cũng biết là đã mang thai. Có lẽ nhờ tích lũy kinh nghiệm đời này qua đời khác rồi truyền lại, chứ ngày xưa đâu có que thử với siêu âm hay xét nghiệm máu, phải không các mẹ? Nhờ thế mà mình thấy hầu hết các kinh nghiệm dân gian đều khá là chính xác.
  • Xử Nữ ham việc một cách quá đáng, Song Tử không chịu dậm chân tại chỗ, Kim Ngưu không ngừng kiếm tiền và tích lũy.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
  • Cung Bọ Cạp được ăn kem miễn phí, mua 1 tặng 1, giảm giá 50%... là các hình thức khuyến mãi ăn theo vụ cô giáo Bọ Cạp.
  • Tháng 8 này chuyện tình yêu, sức khoẻ, công việc của bạn sẽ có nhiều điều thú vị kể cả bạn đang độc thân hay đã có người yêu đấy nhé.
  • Đôi khi em mải nhìn theo chiếc xe hơi đời mới cáu kỉnh, mải ngắm nghía những cửa hàng thời trang bật điện sáng trưng mời gọi mà quên mất những thứ giản dị mình đang có, chúng không đắt đỏ, xa hoa nhưng quý giá vạn lần xe hơi, nhà lầu hay đồ hiệu.
  • Nốt ruồi ở môi không bao giờ rơi vào nghèo túng; sau gáy là người có quyền lực; hay lòng bàn tay là người phú quý...
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).