Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Sập giàn giáo công trình ở TP.HCM, ba công nhân rơi xuống đất

Thanh tra xây dựng quận Tân Bình, TP.HCM ra quyết định xử phạt hành chính và yêu cầu ngưng thi công công trình xây dựng trong hẻm 34 đường Cống Lở phường 15 sau sự cố sập giàn giáo.

chiều hôm qua, ba công nhân đang đứng trên giàn giáo để thi công thì bất ngờ xảy ra T*i n*n lao động sập giàn giáo.

Công trình xây dựng nơi xảy ra T*i n*n lao động.

giàn giáo ở độ cao gần 10m đổ sập. sự cố khiến ba công nhân cùng vật liệu, giàn giáo… rơi xuống theo tạo ra tiếng động lớn.

Cả ba nạn nhân bị các vật liệu đè trúng, bị thương được người dân đưa vào bệnh viện quận 12 cấp cứu.

Theo đại diện ubnd phường 15, quận tân bình, công trình xảy ra sự cố sập giàn giáo là nhà ở riêng lẻ kết hợp văn phòng.

Theo Vietnamnet

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/sap-gian-giao-cong-trinh-o-tphcm-ba-cong-nhan-roi-xuong-dat-1461055.html)

Tin cùng nội dung

  • Thông tin y tế cập nhật từ các nạn nhân trong vụ sập giàn giáo: Hiện đang còn 4 bệnh nhân nặng, trong đó có 1 bệnh nhân gẫy cổ xương đùi, 1 bệnh nhân chấn thương lồng ngực có tràn khí màng phổi 2 bên.
  • Trong khi chúng ta đang yên giấc ngủ , nhưng gần 500 y bác sỹ và nhân viên y tế Hà Tĩnh đang lăn lộn trắng đêm để cấp cứu nạn nhân của vụ sập giàn giáo nghiêm trọng trong công trường Formosa đêm 25/3
  • Sau đợt rung lắc, mọi người đã hoảng nhưng vẫn tiếp tục làm. Một tiếng động mạnh, nhiều tiếng hét thất thanh, tiếng giáo đồ rầm rầm, tôi chới với rơi từ độ cao 25 mét rồi ngất lịm, anh Hoàng Thanh Mai, nạn nhân vụ sập giàn giáo ở Vũng Áng kể.
  • Công việc tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt trong vụ sập giàn giáo nghiêm trong tại khu công nghiệp Formosa (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang được tiến hành rất khẩn trương, bất chấp thời tiết mưa gió lớn. Đoàn bác sỹ do Bộ Y tế điều động đã vào tới Hà Tĩnh, phối hợp cấp cứu các nạn nhân.
  • Khoảng 3 giờ sáng ngày 24/3, tại QL14B thuộc địa phận thôn Mỹ An (xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xảy ra vụ lật xe khách kinh hoàng khiến 10 hành khách bị thương.
  • Chóng mặt có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng với người cao tuổi (NCT) thì không được xem thường. Chóng mặt sẽ làm mất thăng bằng, ngồi dậy, đứng lên rất khó khăn đôi khi gây nên sự cố bất thường (ngã).
  • Khi bị thương và chảy máu, bạn đừng quá hoảng hốt mà hãy bình tĩnh để xử trí. Việc đầu tiên cần làm là phải cẩm máu. Theo BS. Ninh Hồng, cầm máu trong sơ cấp cứu là rất quan trọng tránh tình trạng choáng ngất thậm chí có thể Tu vong do mất máu. Cần trang bị những kiến thức sau để biết cầm máu
  • Các bác sĩ ở Úc, lần đầu tiên trên thế giới, đã sử dụng máu bò để cứu mạng thành công một phụ nữ bị T*i n*n xe hơi nghiêm trọng...
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY