Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Sau sinh ngực vẫn đẹp như gái 18 nếu nhớ 4 điều này

Bạn chỉ cần ghi nhớ những điều dưới đây sau khi sinh vòng 1 sẽ săn chắc, gọn gàng.

Chế độ ăn uống thích hợp

Ăn uốngđúng cách là nguyên nhân khiến vòng 1đẹp.

Estrogen đặc biệt cần thiết cho phụ nữ sau sinh vì vừa hỗ trợ phát triển tuyến sữa lại làm săn chắc và đẹp ngực tự nhiên. để làm săn chắc ngực sau khi sinh, bạn hãy bổ sung các thực phẩm hỗ trợ tăng sinh estrogen hoặc có chứa estrogen như gốc cam thảo, những loại hạt họ đậu: đầu nạnh, đậu đen, đậu đỏ, lạc vừng và rau củ giàu vitamin như bắp cải, súp lơ...

Hạn chế ăn chất béo động vật thay vào đó bà mẹ sau sinh nên tăng cường lượng ngũ cốc nguyên cám, đậu, rau xanh, dầu ô liu và trái cây tươi. ăn thực phẩm giàu vitamin b và e cũng giúp duy trì độ đàn hồi cho "vòng 1" của bạn.

Mặc áo lót cho con bú

Sau khi sinh, nhiều chị em thường có thói quen không tốt là không mặc áo lót vì nóng bức, khó chịu. tuy nhiên, thói quen này có thể khiến ngực bạn bị chảy xệ vì ngực của bạn không được nâng đỡ trong một thời gian dài.

Hiện nay có rất nhiều loại áo ngực được thiết kế phù hợp trong giai đoạn cho con bú. Áo ngực cho con bú được thiết kế có khóa cài ở trên cúp ngực (phần nối với dây treo) cho phép bạn lật phần cúp xuống, cho con bú và cài lại sau đó.

Lưu ý: Vì khi cho con bú, ngực bạn có thể bị chảy sữa, nên bạn cần vệ sinh và thay áo ngực thường xuyên trong ngày để tránh bị nấm ngực cũng như tránh cho con mình bị tiêu chảy vì ngực mẹ ra nhiều mồ hôi.

Giảm cân từ từ

Sau 9 tháng 10 ngày mang thai cùng với những ngày tẩm bổ cho có nhiều sữa khi ở cữ, nhiều bà mẹ mới sinh con liền vội vã giảm cân nhanh nhất và nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, việc giảm cân nhanh và quá nhiều có thể khiến ngực bạn nhỏ đi và chảy xệ đáng kể.

Lời khuyên của webphunu.net lúc này dành cho ban là hãy giảm cân sau sinh tự nhiên và từ từ bằng cách thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh và để cho cơ thể bạn tự điều chỉnh. bằng cách đó, ngực sẽ săn lại và độ đàn hồi của da cũng tốt hơn, hạn chế việc bị ngực chảy sệ sau khi sinh.

Bài tập thể dục cho cơ ngực săn chắc

Dành thời gian thực hiện các bài tập sau, ít nhất 3 lần/tuần, trong vòng 4-8 tuần, bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt ở núi đôi của mình:

-Bài tập chống tường, hạ thân: Đầu tiên, quay mặt vào tường, giữ người đứng thẳng, chân ngang vai, cách tường khoảng 35-40cm. Hai bàn tay chống lên tường, hai cánh tay vuông góc với trục bả vai. Từ từ hạ người xuống thấp theo phương thẳng đứng, hai bàn tay không được dịch chuyển. Sau đó từ từ quay trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác. Thực hiên động tác này 4-5 lần/ngày, mỗi lần 15 nhịp.

-Bài tập chống đẩy: Hai tay dang rộng qua vai, gang bàn tay chống xuống đất, chân duỗi thẳng, mắt nhìn xuống đất. Hai khuỷu tay gập lại, ép sát thân xuống gần mặt đất, đồng thời hít sâu. Sau đó, duỗi thẳng tay, nâng thân lên cao như vị trí ban đầu, thở ra.

-Bài tập với tạ: Nằm trên sàn nhà hoặc trên một bề mặt phẳng và không bị lún, gập đầu gối, hai tay cầm hai quả tạ (mỗi quả tạ nặng chừng 3kg) đưa lên cao phía trước ngực. Khi đưa tạ lên cao, hai cẳng tay phải tạo thành hai đường thẳng song song. Từ từ dang tay rộng sang hai bên cho tới khi chúng tiếp đất. Sau đó, thu tay về tư thế ban đầu và lặp lại động tác.

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/sau-sinh-nguc-van-dep-nhu-gai-18-neu-nho-4-dieu-nay-24489.html

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/sau-sinh-nguc-van-dep-nhu-gai-18-neu-nho-4-dieu-nay/20221111072534137)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY