Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Selfie sương sương vài bức ảnh, BTV Hoài Anh (VTV) khiến người hâm mộ suýt nhìn nhầm vì quá trẻ so với tuổi

BTV Hoài Anh lần nữa lại khiến không ít người bất ngờ bởi càng ngày càng trẻ trung so với số tuổi hiện tại.

Được biết đến là BTV giọng miền Nam hiếm hoi dẫn dắt chương trình "Thời sự" lúc 19h của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), BTV Hoài Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự duyên dáng, giọng nói ấm áp, lối dẫn gẫn gũi, đầy chuyên môn và hiểu biết.

Ở tuổi 40, BTV Hoài Anh khiến không ít người hâm mộ trên cả nước ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng trẻ và có "khoảng cách nhất định" với số tuổi. Bằng chứng là từ những bức ảnh selfie mới đây mà nữ BTV này đăng trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Thứ 7. Xong một bản tin, tự ngồi ngắm mình. Cơ quan vắng hoe. Ngoài kia nắng màu gì nhỉ?". Bài đăng nhận về hơn 4 nghìn lượt thích, hầu hết ai cũng dành lời vàng để khen ngợi sự trẻ trung của BTV Hoài Anh.

Được biết, trên trang cá nhân BTV Hoài Anh thường xuyên khoe ảnh selfie và ảnh chụp tại cơ quan trong trang phục áo dài thướt tha làm bật lên sự trẻ trung, dịu dàng của cô.

BTV Hoài Anh (sinh 1980) tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Anh, tốt nghiệp ngành Nhật Bản, khoa Đông phương học của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Trước khi bén duyên với truyền hình, BTV Hoài Anh từng làm việc trong ngành hàng không.

Sinh trưởng trong một gia đình gia giáo, có cha là cán bộ Khoa học về Công nghệ thông tin, mẹ làm việc tại Bộ Giáo dục và Đào tạo ở TP.HCM, BTV Hoài Anh dường như khiến khán giả khâm phục và ngưỡng mộ bởi trình độ và sự tài năng của mình khi trở thành nữ MC giọng miền Nam đầu tiên dẫn bản tin "Thời sự" lúc 19 giờ của VTV.

BTV Hoài Anh từng có thâm niên công tác nhiều năm tại Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM. Đầu năm 2008, sau chuyến công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam tại Hà Nội, cô đã được mời ở lại để đảm nhận chương trình "Thời sự" lúc 19 giờ cũng trên kênh VTV1. Việc Hoài Anh trở thành BTV dẫn chính cho chương trình này được coi là một trong những sự đột phá của nhà đài lúc bấy giờ, đồng thời điều này còn mở ra cơ hội cho những người đam mê công việc dẫn chương trình tại miền Nam từng có mơ ước làm việc ở VTV (vì trước đây đài chỉ tuyển dụng các MC có giọng Hà Nội chuẩn để dẫn bản tin "Thời sự").

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/selfie-suong-suong-vai-buc-anh-btv-hoai-anh-vtv-khien-nguoi-ham-mo-suyt-nhin-nham-vi-qua-tre-so-voi-tuoi-20200829224258797.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY