Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Serum nghệ đỏ Nano ABERA quy tụ 4 thành phần làm mờ vết thâm vượt trội

Serum nghệ đỏ Nano ABERA là sản phẩm quy tụ 4 thành phần trị thâm vượt trội, mang đến hiệu quả làm mờ vết thâm nhanh chóng, phục hồi và dưỡng trắng sáng.

Nghệ đỏ trị sạch thâm nhanh chóng nhờ hoạt chất Curcumin cao gấp 4 lần nghệ thường

Nghệ đỏ còn được gọi là nghệ nếp, nghệ răm. Ngoài công dụng với sức khỏe như: hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ làm tan máu xấu, khí hư… nghệ đỏ còn làm mờ thâm sạm, nám, tàn nhang và dưỡng trắng da nhanh chóng.

chiết xuất nghệ đỏ có trong serum nghệ đỏ nano abera giúp trị thâm, trắng da nhanh chóng

Sở dĩ củ nghệ đỏ được dùng nhiều trong việc trị thâm là bởi nghệ đỏ chứa hàm lượng Curcumin cao gấp 4 lần nghệ vàng. Đây là hoạt chất hỗ trợ chống oxy hóa mạnh, có tác dụng ức chế quá trình tổng hợp sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây thâm sạm, nám, đốm nâu, tàn nhang).

Sau khi thoa nghệ đỏ lên da, Curcumin sẽ tác động vào sâu bên trong da để làm tan các gốc melanin những tế bào da thâm sạm, già cỗi giúp da trắng mịn hơn.

Vỏ thông – Hỗ trợ ức chế quá trình sản sinh melanin, tăng cường lưu thông máu

Theo Tiến sĩ Mỹ Fred Pescatore, chiết xuất vỏ cây thông có đặc tính chống lão hóa, làm tăng tuần hoàn máu trên da và giảm nếp nhăn bằng cách hỗ trợ sản sinh collagen, elastin.

Đồng thời chống lại tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, ức chế sự gia tăng sắc tố melanin và cải thiện hàng rào bảo vệ da nhờ bổ sung dinh dưỡng Pycnogenol.

chiết xuất vỏ thông trong serum nghệ đỏ nano abera có khả năng mờ thâm, kháng viêm vượt trội

Chiết xuất vi tảo biển – Dưỡng chất giúp da luôn tươi trẻ

Trong vi tảo chứa Astaxanthin, là hoạt chất tốt trong các hoạt chất chống oxy hóa. Nhờ vậy vi tảo giúp bổ sung collagen và phục hồi, nuôi dưỡng da giúp da săn chắc, căng mịn tự nhiên.

Serum nghệ đỏ nano abera cũng chứa chiết xuất vi tảo không chỉ giúp trị thâm hiệu quả mà còn dưỡng da luôn căng mướt, mịn đẹp tự nhiên.

Vi tảo - hoạt chất tốt nhất dưỡng da luôn tươi trẻ, căng mướt

Khả năng dưỡng trắng mạnh mẽ đến từ vitamin C

Vitamin c là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp đẩy lùi các vết thâm sạm, nám, tàn nhang trên da bằng cách ức chế sự hình thành melanin. từ đó, dưỡng da trắng sáng đều màu.

Bên cạnh đó, vitamin C còn bổ sung collagen, sửa chữa các tế bào da, ngăn ngừa nếp nhăn, giảm chảy xệ cho da và giúp da chống lại các gốc tự do gây hại để da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Serum nghệ đỏ Nano ABERA quy tụ 4 thành phần chăm sóc da vượt trội

Các chuyên gia của abera sau quá trình dày công nghiên cứu đã kết hợp thành công 4 thành phần: nghệ đỏ, vỏ thông, vi tảo biển và vitamin c, tạo nên serum nghệ đỏ nano abera – đánh bật mọi loại thâm được người dùng ưa chuộng.

Bên cạnh đó còn bổ sung thêm các thành phần khác như mật ong, chiết xuất dịch ốc sên, tinh dầu jojoba, cam thảo… làm tăng hiệu quả trị thâm, phục hồi và dưỡng da lên gấp nhiều lần.

serum nghệ đỏ nano abera mang đến hiệu quả trị thâm, dưỡng trắng vượt bậc nhờ quy tụ 4 thành phần chăm sóc da vượt trội

Điểm đặc biệt ở serum nghệ đỏ nano abera là khả năng làm mờ vết thâm hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn nhờ áp dụng công nghệ nano và cơ chế làm tan melanin ngay dưới da. theo đó, các hoạt chất có trong serum sẽ tồn tại ở dạng phân tử có kích thước siêu nhỏ, nhất là hoạt chất nano curcumin chiết xuất từ nghệ đỏ với kích thước 30 – 50nm (nanô – mét) sẽ len lỏi sâu vào từng tế bào da, phá tan các gốc melanin. nhờ vậy, các vết thâm sẽ mờ dần và biến mất hẳn, đặc biệt không tái phát trở lại dù đã ngưng sử dụng.

Serum nghệ đỏ nano abera rất an toàn cho làn da bởi chiết xuất từ các thành phần thuần thiên nhiên, không chất bào mòn, không chất bảo quản. là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, được người tiêu dùng tin tưởng, an tâm sử dụng.

Trung tâm chăm sóc khách hàng Serum nghệ đỏ Nano ABERA

105 Nguyễn Lộ Trạch, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tổng đài: 1900 7143 – Hotline: 0986 544 114

Website: www.abera.vn

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/serum-nghe-do-nano-abera-quy-tu-4-thanh-phan-lam-mo-vet-tham-vuot-troi--n181709.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY