Tin y tế hôm nay

Tin y tế

S*x toy chữa bệnh?

Hãng Lioness (Mỹ) vừa nghiên cứu và phát triển thành công một loại đồ chơi T*nh d*c (S*x toy) thông minh, có thể giám sát cơ thể và cho họ biết chính xác cách để đạt cực khoái, kể cả cung cấp dữ liệu khuyến cáo thời gian thực hiện màn dạo đầu và các kích thích liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt.
Nguyên lý hoạt động của loại sex toy này là dựa vào các bộ phận cảm biến nhúng gắn bên trong và được kết nối đồng bộ với phần mềm của điện thoại di động. Các cảm biến này có nhiệm vụ phát hiện những thay đổi về nhiệt độ, sự co bóp và các vị trí trong cơ thể phụ nữ, tạo ra một tệp dữ liệu T*nh d*c mang tính cá nhân. Một khi đã có dữ liệu, thiết bị này sẽ đưa ra những khuyến cáo chính xác nhất về thời điểm, vị trí cụ thể trong cơ thể có thể tạo ra sự cực khoái. Ngoài ra, còn giúp người dùng hiểu được cách quan hệ T*nh d*c của họ liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt và nếu muốn, có thể chia sẻ dữ liệu với bạn tình, đối tác để cùng nhau hưởng khoái cảm cao nhất. Theo phát ngôn viên của hãng Lioness, đây là thiết bị mới nhất, không phải là sex toy đơn thuần mà nó còn có vai trò hỗ trợ sức khỏe, giúp con người hạnh phúc, mãn nguyện và làm cho cuộc sống có thêm nhiều ý nghĩa hơn.

DS. Nhung Trang

((Theo DailyMail, 4/2016))

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/sex-toy-chua-benh-n115808.html)
Từ khóa: sex toy

Chủ đề liên quan:

sex toy

Tin cùng nội dung

  • Một nghiên cứu mới cho thấy, một dương vật bằng gỗ được tìm thấy trong một con mương ở Vindolanda, một pháo đài phụ trợ của người La Mã ở miền trung nước Anh, có thể đã được sử dụng cho mục đích tình dục.
  • S*x toy - những chiếc máy rung, chất bôi trơn hay D**ng v*t giả không còn là điềuu gây sốc hay lạ lẫm nữa. Các sản phẩm mang lại “niềm vui” cho cả hai giới đã được bán nhiều hơn trên thị trường.
  • HPV là một loại vi rút gây u nhú ở người. HPV là bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c phổ biến nhất trên thế giới hiện nay.
  • Lovely – sản phẩm S*x toy (đồ chơi T*nh d*c) do công ty Jakub Konik (Mỹ) vừa tung ra thị trường – có khả năng không những mang lại khoái cảm cho người dùng mà còn giúp họ kiểm soát được lượng calo tiêu thụ trong quá trình quan hệ.
  • Tự sướng (còn gọi là thủ dâm) không đúng cách sẽ gây ra hậu quả rất nghiêm trọng ở nữ giới.
  • Vệc cai nghiện S*xtoy (đồ chơi T*nh d*c) không dễ thực hiện, bởi đây là vấn đề thuộc bản năng và S*nh l* của con người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY