Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Shark Hưng đăng ảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới cực ngọt ngào, bà xã Thu Trang cũng “đáp lễ” bằng tấm chân tình đẹp đẽ không kém

Hai vợ chồng Shark Hưng quả là sinh ra là để dành cho nhau hay sao ấy, thể hiện tình cảm mọi lúc mọi nơi luôn.

Mới đó mà cũng 2 năm

Mới đó mà Shark Hưng và Thu Trang đã có 2 năm về chung một nhà rồi.

Hẳn nhiều người sẽ tò mò không biết "tứ đồng" của Shark Hưng là bao gồm những gì. Chỉ biết rằng, trong những bức ảnh mà vị "cá mập" kỳ cựu khoe lên thì lúc nào hai vợ chồng cũng tay trong tay làm mọi việc, từ đi chơi, đi làm hay thậm chí là hoạt động hiến máu nhân đạo. Hơn hết, thái độ thân thiện và tích cực, vui vẻ của họ càng khiến cho người xem ngưỡng mộ hơn.

Cả hai đồng hành cùng nhau trong rất nhiều hoạt động đời sống.

Về phía bà xã Thu Trang, cô cũng không thể bỏ qua dịp kỷ niệm quan trọng này để thể hiện tình yêu với chồng. Trên trang cá nhân, Thu Trang đăng tấm ảnh cả hai đang có những phút giây lãng mạn kèm lời nhắn nhủ: "Ở bên cạnh anh, những thứ to tát bỗng trở nên nhỏ bé. Đôi tay chúng ta vẫn đang nắm lấy nhau, và sẽ còn như thế mãi. Kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Yêu anh nhiều lắm".

Xem đến đây, chắc chắn là dân tình ai nấy đều phải "lịm đi" trước tình cảm mà đôi vợ chồng nổi tiếng này dành cho nhau rồi. Nhiều người cũng đã gửi lời chúc Shark Hưng và bà xã sẽ sớm có em bé để hoàn thiện thêm gia đình nhỏ xinh đẹp này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/shark-hung-dang-anh-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi-cuc-ngot-ngao-ba-xa-thu-trang-cung-dap-le-bang-tam-chan-tinh-dep-de-khong-kem-20200325153940141.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tại TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Văn phòng Bộ Y tế đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước (28/8/1945 - 28/8/2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.
  • Những năm đầu tiên về công tác tại Bệnh viện đa khoa khu vực Tam Kỳ (Đa khoa tỉnh Quảng Nam ngày nay)
  • Em đã “ân ái” và trao đi sự sự trinh trắng cho một người đàn ông khác trên chính chiếc giường cưới hạnh phúc của chúng tôi. Liệu tôi có nên tha thứ và kết hôn với người con gái đã phản bội tôi trước hôn nhân ba ngày không?
  • Bữa tiệc Giáng sinh không thể thiếu bánh ngọt. Ngoài khúc cây truyền thống, bạn có thể làm phong phú thực đơn tiệc ngọt bằng các loại bánh dễ làm như bánh quy, cupcake, bánh bông lan gừng...
  • Nhiều tờ báo và hãng thông tấn lớn trên thế giới đưa tin về sự kiện Việt Nam kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước với những bài viết chi tiết đặt trên các mục nổi bật.
  • Ngay sau khi kết thúc buổi Tổng duyệt, Ban Tổ chức đã có buổi họp đánh giá để đảm bảo an toàn và thành công trong lễ chính thức vào ngày 30/4.
  • Chỉ còn 3 ngày nữa là cô gái xinh người đẹp nết ấy sẽ bước lên xe hoa về nhà chồng. Thế nhưng đúng vào giờ khắc cô chào mọi người để ra sân bay về quê làm lễ cưới, thì bất ngờ bị kẻ cuồng yêu tạt cả ca axit vào mặt.
  • Bạn không nhất thiết phải có người yêu để được hạnh phúc, nhưng khi có tình yêu, bạn sẽ khám phá ra những điều mới mẻ của hạnh phúc.
  • Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới chị vợ chuẩn bị làm tiệc đãi chồng và các con. Mình nè, mình muốn em làm thịt con thỏ hay con gà tây?
  • Đến nay, tôi vẫn còn nhớ như in trong bài mở đầu cho bài giảng về kinh dịch, thầy có nói: “Bất học dịch, bất khả tri y lý” (không học dịch thì không thể hiểu được y lý) và thầy còn nhấn mạnh: Hải Thượng Lãn Ông, danh y nước ta thế kỷ thứ 18 đã từng căn dặn “Hãy đọc kinh dịch, rồi mới nói đến chuyện làm Thu*c”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY