Thời điểm cuối năm 2019, hệ thống nguyễn kim bắt đầu thay đổi bộ nhận diện thông qua hình ảnh logo mới hiện đại và năng động hơn.
Song song đó là loạt chiến dịch siêu khuyến mãi nhằm thu hút sức mua của người tiêu dùng đồng thời khẳng định các sản phẩm của nguyễn kim luôn là bảo chứng cho tiêu chí đi liền chất lượng.
Không dừng lại ở đó, hàng loạt chiến dịch nối tiếp nhau, nguyễn kim dần chuyển mình làm mới, hiện đại hóa uy tín lâu năm vốn đã quen thuộc với người việt. trong lần ra trận này, nguyễn kim đang dần trở nên thân thiện, gần gũi hơn với lớp người tiêu dùng mới từ thế hệ 8x trở về sau.
Bắt đầu từ các video có lượt rộng rãi như câu chuyện huỳnh james thách nguyễn kim nhưng cuối cùng anh phải trầm trồ thốt lên bằng đoạn rap cực "chất": "ở đâu sale nhiều bằng nguyễn kim? thách luôn! thách luôn".
Đến ông chồng khó tính quốc trường "về nhà đi con" luôn khắt khe trong việc chi tiền để mua mới các thiết bị điện máy cho gia đình nhưng đã bị nguyễn kim thuyết phục bằng cực đậm và trải nghiệm dùng thử sản phẩm cực đã.
Cùng hàng loạt phản hồi tích cực và thông tin chia sẻ sâu rộng về nguyễn kim từ những người nổi tiếng, các trang fanpage nhiều lượt tương tác xã hội
Hòa cùng không khí, diễn viên hài lê dương bảo lâm cũng đưa vợ và con đi mua sắm các thiết bị điện máy tại nguyễn kim trong đợt đầu năm 2020
Đến cả khoai lang thang – chàng trai được giải hot content creator của wechoice awards 2019 đi du lịch cũng không quên nhiệm vụ đưa mẹ ra kim mua máy lọc không khí để môi trường sống trong lành hơn
Có thể thấy, mạng xã hội là món ăn tinh thần của nhiều người. số liệu thống kê gần đây cho biết trung mình sử dụng mạng xã hội 7 giờ mỗi ngày. các vấn đề thời sự, tin tức, vui chơi giải trí, ăn gì, mua gì đều được người dùng nhanh chóng cập nhật. đây cũng là kênh thông tin nối liền nguyễn kim đến đông đảo cộng đồng mạng, đặc biệt là người tiêu dùng trẻ tuổi.
Bên cạnh đó, không chỉ người nổi tiếng mới chia sẻ ưu đãi tốt của nguyễn kim, hàng loạt các page nhiều lượt tương tác cũng "rỉ tai" nhau về đầu xuân canh tí 2020 siêu khủng.
Hãy xem cách ngoa nói về chính sách "khách hàng vượt trội" của kim "bắt trend" đến mức độ nào!
Chị chị em em "cà khịa" nhau trên page này không hề trend cũng phải đưa nguyễn kim vào cuộc. bài viết nhận được rất nhiều lượt và tương tác của cộng đồng mạng.
Ngay bên dưới, cư dân mạng cũng nô nức vào bình luận "tố" nhau sắm đồ hay thi nhau kể về loạt khuyến mãi, chương trình hậu mãi ai ai cũng biết của kim nếu thường xuyên cập nhật bảng tin facebook.
Ngày nay, đâu chỉ có các gia đình, các đôi vợ chồng mới cần đến đồ điện máy. hiện đại đều cần đến những công cụ hỗ trợ đắc lực này. từ chiếc điện thoại smartphone – đồ vật gần như bất ly thân đến laptop làm việc. hay máy ảnh, loa di động trong những chuyến đi phượt xa cùng bạn bè khắp đất nước. nhờ đó, cuộc sống của giới trẻ thời đại 4.0 ngày một tiện nghi hơn.
Trong hành trình này, nguyễn kim tiếp tục là uy tín lâu đời và là sự lựa chọn hàng đầu giúp mang công nghệ đến gần mọi người hơn, đặc biệt với thế hệ người tiêu dùng trẻ mới.
Chương trình tết đặc biệt của nguyễn kim: https://www.nguyenkim.com/nang-cap-tien-nghi-mung-xuan-nhu-y.html
Chủ đề liên quan:
chia sẻ chóng mặt chương trình khuyến mãi gần gũi khuyến mãi mạng xã hội người trẻ người trẻ Việt Nguyễn thương thương hiệu trên mạng xã hội