Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Siêu mẫu Đình Quyền, diễn viên Thuỳ Dương chất lừ trong bộ ảnh của Leika

(MangYTe) - Mới đây, siêu mẫu Đình Quyền tung bộ ảnh chất lừ tạo dáng thân thiết cùng “đàn chị” - nữ diễn viên Thuỳ Dương.

Nguyễn Đình Quyền là gương mặt đắt show thời trang khi sở hữuchiều cao lý tưởng 1,83m, gương mặt điển trai, body chuẩn siêu mẫu.Anh từng giành nhiều giải thưởng như giải Bạc Siêu mẫu thế giới ngườiViệt năm 2014, Á quân Sinh viên thanh lịch, Top 10 Face of Vietnam 2020…

BBB

Siêu mẫu Đình Quyền, diễn viên Thuỳ Dương.

Cùng với đó, bằng sự nghiêm túc học tập, tốt nghiệp Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, anh là chủ nhân hàng loạt ca khúc cover triệu view như: Người hãy quên em đi, Đi đu đưa đi, Biết khi nào gặp lại, Có chắc yêu là đây... Bằng chính thực lực, chàng trai Hà thành sinh năm 1995 đang từng bước khẳng định mình trên con đường nghệ thuật ở cả vai trò người mẫu và ca hát.

VVVV


Không chỉ tài năng trong nghệ thuật, Đình Quyền còn được biết đến với vai trò là Giám đốc sáng tạo – người đứng sau các concept, hình ảnh chất lượng của Leika Fashion. Trong BST Woman’s Travel Suits, chàng siêu mẫu Hà thành đảm nhiệm trọng trách là đại diện hình ảnh, sánh vai cùng đàn chị - nữ diễn viên Thuỳ Dương.

vvv


Nói về mối quan hệ với “đàn chị” Thuỳ Dương – nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều phim truyền hình (Hoa nở trái mùa, Người phán xử, Mê cung,…) anh bày tỏ: “Đó là cái duyên và cái may của tôi khi được quen biết chị Thùy Dương trong thời gian học thạc sĩ tại trường Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương. Tôi và chị Dương được trường tin tưởng chọn làm hình ảnh đại diện. Hai chị em rất thân nhau và giúp đỡ nhau rất nhiều”.

VVV


“Tôi cũng học tập được rất nhiều từ chị Thùy Dương trong lĩnh vực nghệ thuật. Khi Leika ấp ủ ý tưởng với BST Woman’s Travel Suits thì mình cảm thấy không ai khác phù hợp hơn chị Thùy Dương với hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ mà Leika muốn truyền tải. Chính vì thế mình đã ngỏ lời mời chị Thuỳ Dương về dự án này và thật vui khi chị Thuỳ Dương đồng ý và giúp đỡ mình rất nhiệt tình, chuyên nghiệp”, chàng siêu mẫu cho biết.

MMM


Mặc dù khá bận rộn với vai trò Giám đôc sáng tạo của Leikanhưng Đình Quyền bật mí định hướng trong năm 2021 là con đường ca hát nghiêmtúc. “Tôi luôn tạo cho bản thân cảm hứng làm việc, tinh thần tràn đầy năng lượngđể phát triển mỗi ngày và làm mới mình với rất nhiều dự án nghệ thuật. Sắp tớitôi có một dự án lớn về âm nhạc nhưng hiện tại mình chưa thể tiết lộ được. Rấtmong mọi người hãy đón chờ và ủng hộ tôi với dự án này!”, Đình Quyền tiết lộ.

Linh Khánh

Link bài gốc Lấy link

Linh Khánh

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhip-song-tre/sieu-mau-dinh-quyen-dien-vien-thuy-duong-chat-lu-trong-bo-anh-cua-leika/20210428121051257)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY